ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โครงการ Seatbeltb00bing ชวนอกอึ๋มคาดเข็มขัด

10 ก.ย. 2557 N/A views

รัฐบาลโรมาเนีย ฝุดไอเดียออกมาโชว์ Seatbeltb00bing ที่จะชวนสาวสวยๆ   ถ่ายภาพอวดเข็มขัดนิรภัยคู่อกอึ๋ม ย้ำให้คนตระหนักถึงการคาดเข็มขัดนิรภัยในรถให้มากขึ้น  เป็นโครงการที่ออกมาให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

เหตุที่ต้องจัดโครงการ  Seatbeltb00bing

การเข็มขัดนิรภัยมีส่วนช่วยให้หลาย ๆ คนรอดจากอุบัติเหตุกันมามากมาย แต่ถึงจะทราบเช่นนั้น ก็ยังมีคนละเลยไม่ยอมคาดมันไว้ขณะที่ต้องเดินทางอยู่ดี ด้วยเหตุนี้รัฐบาลโรมาเนียจึงได้ผุดไอเดียจัดโครงการ  Seatbeltb00bing เรียกความสนใจให้เข็มขัดนิรภัยสุดแหวกแนวและหนุ่ม ๆ จะต้องจดจำไปอีกนาน

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

โครงการ  Seatbeltb00bing ใช้วิธีไหนกัน

รัฐบาลโรมันเนียได้ผุดโครงการที่มีชื่อว่า Seatbeltb00bing ขึ้น โดยเริ่มต้นให้สาว ๆ ถ่ายภาพตัวเองขณะคาดเข็มขัดนิรภัย ซึ่งแน่นอนว่าตำแหน่งที่เราจะเห็นเข็มขัดได้ชัดที่สุด ไม่ใช่ใบหน้าของพวกเธอแน่ ๆ แต่เป็นเนินอกต่างหาก จึงเกิดเป็นภาพถ่ายสุดหวิวของเข็มขัดนิรภัยกับหน้าอกของสาว ๆ นั่งเอง  รับรองผู้ชายต้องตะลึงเมื่อเห็นภาพกันเลยทีเดียว

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

การตอบรับเป็นเช่นไร

โครงการ Seatbeltb00bing ที่เกิดขึ้น สามารถทำให้การคาดเข็มขัดนิรภัยนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย ซึ่งวิธีการดังกล่าวได้ผลอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งสาว ๆ เองก็ไม่ลืมที่จะคาดเข็มขัดและถ่ายรูปอวดพร้อมติดแฮชแท็ค #Seatbeltb00bing ส่วนหนุ่ม ๆ เองนอกจากจะได้อาหารตาแล้ว ยังเหมือนถูกสะกดให้ต้องหันมาคาดเข็มขัดตามสาว ๆ อีกต่างหาก

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

ภาพถ่ายโครงการ Seatbeltb00bing

ใครที่กำลังคนหาดูภาพจากโครงการดีๆนี้อยู่ล่ะก็  สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/seatbeltb00bing แม้จะดูทะลึ่งสักเล็กน้อย แต่หากทำให้กลับมาสนใจเข็มขัดนิรภัยได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทิ้งท้ายด้วยวีดีโอโครงการ Seatbeltb00bing

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ