ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งามทุกสัดส่วน! Skoda VisionC Concept 2014

9 มิ.ย. 2557 N/A views

Skoda VisionC Concept 2014 ( เอสโกด้า วิชั่น ซี คอนเซปต์ 2014 ) รถคูเป้ห้าประตูกับสไตล์การออกแบบที่สง่างาม ได้อารมณ์แบบไดนามิกอีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ใช้ระยะเวลากว่า 3 ปีออกแบบพัฒนา และทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน เจนีวามอเตอร์โชว์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Skoda VisionC Concept 2014

Skoda VisionC Concept 2014

การออกแบบดีไซน์ของ Skoda VisionC Concept 2014

เอสโกด้า วิชั่น ซี คอนเซปต์ 2014 ตัวถังเน้นน้ำหนักเบา สรีระออกแบบให้มีอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด รูปทรงโดยรวมมีความไดนามิค มีสัดส่วนเส้นสายที่หรูหรา มิติลาดเอียงไปด้านหลัง กระจังหน้ากว้างผสานกับรูปทรงที่โดดเด่นของไฟหน้าที่เป็นแบบผลึกสามเหลี่ยมได้อย่างสวยงาม ล้ออลูมิเนียมขนาด 19 นิ้วรูปทรงใบพัดสื่อถึงความหรูหราได้เป็นอย่างดี

ไฟท้ายด้านหลังดีไซน์อย่างหรูหรา และมีมิติ

ไฟท้ายด้านหลังดีไซน์อย่างหรูหรา และมีมิติ

ภายในเรียบหรู กว้างขวาง ออกแบบให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด อีกทั้งยังมีระบบความบันเทิงระดับไฮเอนด์ อัดแน่นไว้อย่างครบครัน

ไฟหน้าแบบผลึกสามเหลี่ยม

ไฟหน้าแบบผลึกสามเหลี่ยม

เครื่องยนต์ G-TEC ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 6 ความจุ 4 สูบ TSI 1.4 ลิตร เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 110 แรงม้า รองรับทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สธรรมชาติ ความเร็วสูงสุดที่คาดไว้จะอยู่ที่ 214 กม. / ชม.

ภายในสะดวกสบาย หรูหรามีระดับ

ภายในสะดวกสบาย หรูหรามีระดับ

อีกไม่นานนักเราอาจจะได้เห็น VisionC จะออกมาโลดแล่นบนท้องถนนภายในปี 2016 นี้ ก็เป็นได้ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ