ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SsangYong โชว์ตัว !! รถต้นแบบพลังไฟฟ้า

11 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ SsangYong มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ซันยองเตรียมโชว์ตัวรถต้นแบบในไลน์ XIV รุ่นที่สาม ด้วยการออกแบบให้เป็นรถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า และเตรียมที่จะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ ที่กรุงปารีสที่ใกล้จะถึงนี้

Ssangyong eXIV 2013

Ssangyong eXIV 2013

หลักจากเผยโฉมมาแล้วสองครั้ง โดยรถต้นแบบคอมแพกต์ครอสโอเวอร์ XIV จากดีไซน์ที่โฉมเฉี่ยว ดุดันและดูทันสมัยพร้อมกับเน้นการเชื่อมโยงตัวรถกับผู้ขับขี่ มีที่มาจากชื่อรุ่น XIV ย่อมาจากคำว่า eXciting user Interface Vehicle ด้วยระบบเทคในโลยีที่ทันสมัย ทำให้ผู้ขับขี่บังคับรถผ่านรีโมทและโทรศัพท์มือถือได้

ด้านข้าง Ssangyong eXIV 2013

ด้านข้าง Ssangyong eXIV 2013

ซึ่ง SsangYong ต้องการที่จะดึงดูดลูกค้ากลุ่ม วัยรุ่นวัยทำงานและกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทันสมัยสะดวกสบาย SsangYong e-XIVนั้น จะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าพร้อมเครื่องยนต์เบนซินที่ทำหน้าที่สร้างกำลังไฟขยายระยะทางขับเคลื่อน ขณะเดียวกัน ยังมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาเพื่อสะสมพลังงานสำหรับการขับขี่อีกด้วย สำหรับความเร็วและเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการเปิดเผย

ด้านหลัง Ssangyong eXIV 2013

ด้านหลัง Ssangyong eXIV 2013

หากมีการผลิตจริง SsangYong e-XIV จะออกเปิดตลาดในยุโรปและเอเชียบางประเทศเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดเพิ่มเติมครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ SsangYong ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ซันยอง ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ