ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru เผย รถต้นแบบแนว สปอร์ต ทัวร์เรอร์

30 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Subaru (ซูบารุ) ที่ได้มาพร้อมกับรถต้นแบบสุดเท่แนวสปอร์ต Subaru LEVORG Concept (ซูบารุ ลีวอร์ก คอนเซ็ปต์)

Subaru LEVORG Concept

Subaru LEVORG Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Subaru LEVORG Concept จะเป็นรถต้นแบบแนวสปอร์ต ทัวร์เรอร์ หรือรถสปอร์ต 5 ประตู ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างความดั้งเดิม (Legacy), พัฒนาการ (Revolution) ใส่ลงในรถยนต์สไตล์ทัวร์เรอร์

Subaru LEVORG Concept

Subaru LEVORG Concept

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ Subaru LEVORG Concept จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์วางนอนขนาด 1,600 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จ อีกทั้ง ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยแบบใหม่อีกมากมาย นอกจากนี้ทาง Subaru ยังได้มาพร้อมกับรถต้นแบบอีก 2 รุ่นด้วยกัน คือ Subaru Cross Sport Design Concept (ซูบารุ ครอส สปอร์ต ดีไซน์) และ Subaru Crossover 7 Concept (ซูบารุ ครอสโอเวอร์ 7)

Subaru LEVORG Concept

Subaru LEVORG Concept

สำหรับ Subaru Cross Sport Design Concept จะเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ที่มีตัวรถจะยาวเพียง 4300 มิลลิเมตรและห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวาง ส่วนเจ้า Subaru Crossover 7 Concept จะเป็นรถต้นแบบ 7 ที่นั่งที่มาพร้อมรูปลักษณ์สำหรับชีวิตในเมือง และภายในห้องโดยสารสุดหรู โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ จะเปิดตัวพร้อมกันที่งาน Tokyo Motor Show 2013

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Subaru