ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru Forester ST มีจำหน่ายเพียง 300 คัน

27 พ.ย. 2557 N/A views

เปิดตัวออกมาแล้ว และพร้อมจำหน่ายทันทีที่ญี่ปุ่นสำหรับ Subaru Forester ST ที่มาพร้อมกับความสมบุกสมบัน มาดแมนสุดๆ รวมไปถึงระบบขับขี่ และสมรรถนะ ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Subaru Forester ST

ในส่วนรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Subaru Forester ST ตัวใหม่นี้ ได้ลดส่วนสูงลงถึง 15 มิลลิเมตร แสดงให้เห็นถึงความดุดันก้าวร้าวกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยมันจะมาพร้อมกระจังหน้าแบบใหม่เอี่ยม เสริมความดุดันอมความหวานด้วยกันชนหน้า – หลัง ทรงใหม่ที่แอบมีสีแดงหวานๆอยู่ด้วย

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของห้องโดยสาร ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ เอสที ถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนเป็นส่วนใหญ่ โดดเด่นด้วยเบาะ Bucket Seat สีดำด้ายแดง ฝังโลโก้ของ STI นอกจากนี้บริเวณของหน้าปัดคอนโซลมาตรวัดต่างๆนาๆ ก็ไม่ลืมที่จะประทับตาของ STI เช่นกัน

ขุมพลังสุดจี๊ด

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น บอกไว้ก่อนเลยว่า ทางค่ายได้มีการปรับจูนหลายอย่างขึ้นมาสำหรับมันโดยเฉพาะ อาทิ กล่อง ECU ในเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร สูบนอน ตามสไตล์ของ Subaru ติดตั้งระบบ Turbo Charge สามารถให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ผนวกกำลังกับ เกียร์ CVT Lineartronic  นั่นเอง

สุดท้ายนี้คงต้องบอกว่ายากที่คนไทยเราจะได้เป็นเจ้าของ เพราะมีการวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเพียง 300 คันเท่านั้น ส่วนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,200,000 บาท

ติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Subaru เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com