ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru WRX และ WRX STI 2019 รุ่นพิเศษ Series.Gray

27 พ.ค. 2561 N/A views

ซูบารุ ได้ประกาศการวางจำหน่าย Subaru WRX และ WRX STI 2019 รุ่นพิเศษอย่างรุ่น Series.Gray และมันจะมีความพิเศษอย่างไรตามไปดูกัน

subaru-wrx-sti-series-grey-8

Subaru WRX รุ่น Series.Gray 

พื้นฐานการออกแบบมาจากรุ่น Subaru WRX รุ่น Premium ภายนอกของรุ่น WRX Series.Gray จะมาด้วยสีเทา Cool Gray Khaki และยังมีสีดำ Crystal Black Silica สุดพิเศษให้เลือก โดยรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้อสีดำขนาด 18 นิ้ว ไฟหน้า LED ระบบ Keyless Entry พร้อมปุ่มเปิดปิดเครื่องยนต์

subaru-wrx-sti-series-grey-11

subaru-wrx-sti-series-grey-3

ภายในมีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่มันก็มาพร้อมกับ Performance Package ซึ่งจะมีเบาะ Recaro โดยเบาะฝั่งผู้ขับขี่ปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า 8 ระดับ หลังคามูนรูฟ ผ้าเบรก JURID และคาลิปเปอร์สีแดง

subaru-wrx-sti-series-grey-10

พลังขับเคลื่อนของ Subaru WRX (ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์) รุ่น Series.Gray มาจากเครื่องยนต์ Boxer เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 268 แรงม้า แรงบิด 258 ปอนด์ฟุต เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ AWD

สำหรับรุ่นนี้จะจำกัดการผลิตไว้ที่ 750 คัน และมีราคาเริ่มต้นที่ $32,595

subaru-wrx-sti-series-grey-2

Subaru WRX STI รุ่น Series.Gray

ขยับขึ้นไปดูรุ่นที่มีสมรรถนะมากขึ้นอย่าง Subaru WRX STI (ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ) รุ่น Series.Gray จะมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่มีระบบเบรกประสิทธิภาพสูง รุ่นนี้ยังมีการปรับแต่งช่วงล่างด้วยการใช้โช๊คอัพจาก Bilstein ภายในจะพบกับพวงมาลัย และเบาะนั่งที่ถูกหุ้มด้วยผ้าสังเคราะห์พิเศษ Ultrasuede

subaru-wrx-sti-series-grey-1

subaru-wrx-sti-series-grey-4

เมื่อเปิดฝากระโปรง Subaru WRX STI รุ่น Series.Gray จะพบกับเครื่องยนต์ Boxer เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.5 ลิตร ที่ผ่านการอัพเกรดในหลายส่วน ทำให้มีกำลัง 310 แรงม้า (เพิ่ม 5 แรงม้า)

ส่วนรุ่นนี้จะการผลิตด้วยจำนวน 250 คัน และมีราคาเดียวที่ $39,695

subaru-wrx-sti รุ่น series-grey

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ