ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซูเปอร์คาร์ที่ใช้ Google ค้นหามากที่สุดในโลก ?!

8 มี.ค. 2562 N/A views

Veygo บริษัทประกันภัยรถยนต์ได้เผยรายชื่อ ‘ซูเปอร์คาร์’ ที่ถูกผู้คนค้นหาผ่านเว็บไซต์ Google (กูเกิล) มากที่สุดในโลกประจำปี 2019 และจะเป็นรุ่นไหนตามไปดูกัน

ซูเปอร์คาร์ที่ค้นหาด้วย-Google

ตามการอ้างอิงจาก Veygo เผยว่า ‘ซูเปอร์คาร์’ เหล่านี้จะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และถูกผู้ค้นใช้ชื่อเต็มเป็นคำหลักในการค้นหาผ่านช่องทางดังกล่าว ส่วนรายชื่อการค้นหาที่เข้ามาเป็นอันดับ 1 ได้แก่ Audi R8 ( 95 ประเทศจากทั้งหมด 169 ประเทศ)

Audi-R8-V10-Performance

Audi R8 V10 Performance

เมื่อไปดูตัวเลขรวมพบว่า Audi R8 ถูกผู้คนค้นหาไปทั้งหมด 939,870 ครั้ง ในขณะที่ Bugatti Chiron อยู่ที่ 701,140 ครั้ง นอกเหนือไปจากนั้นยังมี

Bugatti-Chiron

Bugatti Chiron

Lamborghini-Aventador-S

Lamborghini Aventador S

เป็นที่น่าแปลกใจที่ Nissan 370Z และ Toyota GT86 ถูกจัดเข้ามาอยู่ในรายการนี้ด้วย เนื่องจากตามการนิยามนั้นรถยนต์ทั้งสองรุ่นคือรถสปอร์ตไม่ใช่ซูเปอร์คาร์ นอกจากนั้นยังไม่มีรายชื่อของ Porsche 911

Bugatti-Veyron

Bugatti Veyron

Lamborghini-Veneno

Lamborghini Veneno

สุดท้ายเป็นที่น่าสนใจเมื่อซูเปอร์คาร์จาก Volkswagen Group ต่างพาเหรดกันเข้ามาอยู่ใน 10 อันดับแรกของรายการ จะยกเว้นก็เพียง McLaren 675LT, Ford GT และ Ferrari 458

Ford-GT-2019

Ford GT

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด