ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki เตรียมเผยรถอีโค คาร์ พร้อมชื่อใหม่

12 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Suzuki (ซูซูกิ) ที่ได้มีการเตรียมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ในสไตล์อีโค คาร์ ซึ่งเตรียมอวดโฉมใน งานออโต้ เอ็กซ์โป ที่ประเทศอินเดีย

Suzuki A:wind

Suzuki A:wind

โดยรถรุ่นใหม่นี้ ได้มีการพัฒนามาจากรถต้นแบบ ซูซูกิ เอ:วินด์ (Suzuki A:wind) ที่ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกของรถรุ่นใหม่นี้จะขนาดตัวถังกว้าง ยาว สูงกว่าอัลโต้รุ่นปัจจุบันเล็กน้อย แต่ก็มีขนาดที่เล็กกว่าสวิฟท์

Suzuki A:wind

Suzuki A:wind

ล่าสุดได้มีข่าวแววออกมาว่า Suzuki อาจจะเปลี่ยนชื่อเรียกรถยนต์ไซส์เล็กสำหรับตลาดประเทศอินเดียจากเดิมที่ชื่อว่า “อัลโต้” เปลี่ยนมาใช้ชื่อใหม่อย่าง เซเลริโอ (Celerio) ซึ่งจะเป็นชื่อที่เรียกเหมือนกันทั่วโลก

Suzuki A:wind

Suzuki A:wind

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นในเรื่องของการผลิตรถรุ่นใหม่นี้อาจมีการใช้ฐานการผลิตที่ประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง ซึ่งจากเดิมที่รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะใช้ประเทศอินเดียเป็นฐานผลิตหลัก ส่วนในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถอีโค คาร์ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Suzuki