ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki Swift Sport กับรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนเปิดตัว

4 ส.ค. 2560 N/A views

หลังจากออกมายืนยันการผลิต Suzuki Swift Sport (ซูซุกิ สวิฟท์ สปอร์ต) วันนี้ทางบริษัทได้มีรูปภาพของรถยนต์รุ่นนี้มาให้แฟน ๆ ได้ชมเพิ่มเติมก่อนที่มันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายนศกนี้ ในงาน Frankfurt Motor Show 2017

Suzuki Swift Sport _6

การออกแบบ Suzuki Swift Sport 

สำหรับรูปภาพชุดใหม่ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของรถสไตล์ Hot Hatch รุ่นใหม่จากญี่ปุ่นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในภาพจะเห็นรายละเอียดเช่น ท่อไอเสียแบบคู่ พร้อมช่องระบายอากาศด้านท้าย (Rear Diffuser) และการออกแบบภายใน เป็นต้น

Suzuki Swift Sport _5

Suzuki Swift Sport _2

ส่วนในภาพอื่น ๆ ที่ทางค่ายซูซูกิปล่อยออกมาจะเห็นเบาะนั่งแบบสปอร์ต เกียร์ธรรมดา 6 สปีด แผงคอนโซลหน้าที่มีสีสันด้วยการใช้สีแดงตัดไปบนสีดำ และพวงมาลัยแบบสปอร์ต เครื่องวัดความรอบ และเกจวัดบูสได้ใช้สีแดงในการตกแต่ง

Suzuki Swift Sport _1

Suzuki Swift Sport _3

เครื่องยนต์ Suzuki Swift Sport 

สำหรับพลังขับเคลื่อนของ Suzuki Swift Sport (ซูซุกิ สวิฟท์ สปอร์ต) อย่างเครื่องยนต์ N/A ขนาด 1.6 ลิตร จะไม่ได้ใช้ในรุ่นนี้อีกแล้ว แต่จะใช้เครื่องยนต์ Boosterjet เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 138 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร แทน

Suzuki Swift Sport _4

Suzuki (ซูซุกิ) จะนำรถยนต์รุ่นนี้เปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2017 เป็นแห่งแรก สำหรับราคานั้นคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแสดงรถยนต์ที่เยอรมันก่อน

Suzuki Swift Sport

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ