ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใช่หรือเปล่าหว่า Suzuki Swift RX ตัวใหม่ล่าสุด

28 ต.ค. 2557 N/A views

Suzuki Swift ถือว่าเป็นรถยนต์รุ่นยอดนิยมอีก 1 รุ่นในบ้านเราครับ แต่ล่าสุดเกิดมีมือดีที่จะนำรถไปเช็คระยะที่โชว์รูม ได้ไปเก็บภาพของ  Swift หนึ่งคันมาได้ ซึ่งภาพดังกล่าวส่งผลให้เกิดการลือกันกระหึ่มว่า จะใช่ Swift RX ตัวใหม่ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวหรือไม่

โฉมหน้าของรถคันดังกล่าว

โฉมหน้าของรถคันดังกล่าว

เพราะเหตุใด คนถึงคิดว่าเป็น Suzuki Swift RX

ถึงแม้ว่าภาพถ่ายรถยนต์ที่คาดว่าจะเป็น Suzuki Swift RX คันนี้ จะไม่ได้เผยให้เห็นอะไรมากมายนัก แต่ว่า หากเพื่อนๆสังเกตุให้ดีๆจะพบว่า Suzuki Swift ในภาพดังกล่าว มีไฟหน้า และไฟท้าย ที่แตกต่างจากตัวเดิมอย่างสิ้นเชิงครับ

ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์

ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์

โดยไฟหน้าของมัน มาในแบบโปรเจคเตอร์ ที่มีความสวยงามดุดันกว่าเก่า ส่วนในด้านท้าย ก็ได้เผยให้เห็นไฟท้าย สไตล์สปอร์ต ที่รับรองว่า หากมันคือเจ้า ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ จริงๆ แฟนๆสวิฟท์จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ไฟท้ายสไตล์สปอร์ต

ไฟท้ายสไตล์สปอร์ต

ถึงอย่างไรก็ตามแต่ครับ ผมขอเรียนตามตรงว่า ถึงแม้ในขณะนี้ทางโซเชียลมีเดียจะมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง แต่ทาง Suzuki ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกมาตอบรับเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด เพื่อนๆก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับว่า รถคันดังกล่าว จะใช่ Suzuki Swift RX หรือไม่ หรือจะเป็นการตกแต่งตามออดเดอร์ของลูกค้าเท่านั้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ