ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tesla Model X 2015 เตรียมขึ้นสายการผลิต

10 ก.ค. 2557 N/A views

ล่าสุดรถยนต์อย่าง Tesla Model X 2015 ประกาศก้าวว่าพวกเค้าพร้อมแล้ว สำหรับการส่งรถเอสยูวีสุดหรูเพื่อขึ้นเดินสายการผลิต ในช่วงต้นปี 2015 และคาดว่าจะออกวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายปีหรือปีถัดไป

โฉมหน้าของ tesla model X 2015

โฉมหน้าของ tesla model X 2015

ดีไซน์ภายนอกของ Tesla Model X 2015

ในส่วนของดีไซน์ภายนอก หากเรามองดูอย่างผิวเผินเจ้า Tesla Model X 2015 คงจะไม่มีความแตกต่างกับ X ในรุ่นเดิมมากมายนัก แต่ไฮไลท์ที่แท้จริงของเจ้ารุ่นนี้ คงหนีไม่พ้นประตูปีกนก และหากเพื่อนๆคิดว่าหมัดเด็ดมีเพียงประตูปีกนกเท่านั้น เพื่อนๆคงคิดผิดมหันต์ครับ เพราะ Tesla Model X 2015 ยังจัดเต็มด้วยหลังคากระจกขนาดใหญ่ที่ลากยาวไปถึงสปอยเลอร์หลังอย่างงดงามเกินใครแน่นอนครับ

Interior

Interior

การตกแต่งภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของเอสยูวีสุดหรูอย่าง เทสลา โมเดล เอกซ์ 2015 ที่มาพร้อมความกว้างขวางสวยงามนั้น ประกอบไปด้วย คอนโซลที่ถูกตกแต่งด้วยเนื้อไม้แบบพิเศษ เพิ่มความสวยหรูอย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ยังตามมาด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีขั้นสูงจากเทสล่า เช่น หน้าจอแสดงผล แบบทัชสกรีน ที่ทำหน้าที่เป็นสมองกลของรถยนต์ รวมไปถึงช่วยให้ความบันเทิงขณะขับขี่อีกด้วย

คอนโซลหน้าประดับด้วยไม้เพิ่มความหรูหรา

คอนโซลหน้าประดับด้วยไม้เพิ่มความหรูหรา

ขุมพลังแบบ Tesla

หากเพื่อนๆคนไหนที่รู้จักรถยนต์ยี่ห้อ Tesla เป็นอย่างดี คงจะรู้กันว่า คงไม่ต้องถามหาเครื่องยนต์เบนซินในรถโมเดลแบบนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า Tesla Model X 2015 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์พลังไฟฟ้า ที่สามารถทำความเร็ว 60 ไมล์/ชม. ในเวลา 5 วินาทีเท่านั้น

สุดท้ายนี้คาดว่าในส่วนของราคาที่ทางค่ายรถยนต์ เทสลา จะเคาะเริ่มต้นอยู่ที่ 80,000 – 115,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 2,400,000 – 3,450,000 บาทไทยเลยทีเดียว ซึ่งจะเข้ามาทำการจำหน่ายที่ไทยหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปนะครับ

สามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นในค่าย Tesla ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ