ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Thailand Auto Decor 2014 ที่ The Grand Rama 9

5 ส.ค. 2557 N/A views

งานโชว์รถสำหรับคนรักการแต่งรถกับงาน Thailand Auto Decor 2014 ครั้งที่  4  จากครั้งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ครั้งนี้จึงจัดตอบสนองคนรักรถอีกครั้ง ภายในงานมีแข่งขัน Bangkok Super Gymkhana ทั้งโชว์รถแต่ง  รวมถึงการออกบูทจากค่ายรถดัง ณ ลานกิจกรรม The Grand Rama 9 วันที่ 19-28 กย. นี้

Thailand Auto Decor 2014 ครั้งที่ 4

Thailand Auto Decor 2014 ครั้งที่ 4

โซน Outdoor “Thailand Auto Decor 2014”

ภายใน โซน Outdoor กับงาน จะได้พบกับการแข่งขันรถ Super Gymkhana โชว์ดริฟต์จากทีมระดับประเทศ Stunt Show จากกลุ่ม Bigbike และพบกับกิจกรรมออกบูทสินค้ารถยนต์อีกมากมาย

โซน Indoor “Thailand Auto Decor 2014”

ส่วนในโซน Indoor ที่จะจัดขึ้นตรงชั้น G The Shoppes Grand Rama 9 จะพบกับมหกรรมการแสดงรถยนต์และบูทของค่ายรถ และ Bigbike พบกิจกรรม Meeting Car Club กับกลุ่ม VIP Super Car Big Bike กลุ่มรถชั้นนำของเมืองไทยกว่า 30 คลับ กว่า 300 คัน

การแข่งขัน Bangkok Super Gymkhana

สำหรับการแข่งขัน Bangkok Super Gymkhana จะจัดแข่งแบบ Catch Up ด้วยมาตรฐานทีมแข่งมืออาชีพ ซึ่งการแข่งจะมีนักแข่งทั่วทุกสารทิศ รวมไปถึงนักแข่งจากมาเล และ นักแข่งจากฝั่งยุโรป นอกจานั้นยังได้เชิญนักแข่งชั้นนำของประเทศ ทั้งสาย Circuit, Drift, Gymkhana รวมถึง M The Star นักแข่งดริฟต์ ชั้นนำ ก็ได้มาร่วมแข่งขันด้วย

ผู้ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการแต่งรถหรือการแข่งขัน สามารถตบเท้ากันมาได้รับรองงาน Thailand Auto Decor 2014 ครั้งที่ 4 นี้ไม่ทำให้ใครหลายคนผิดหวังอย่างแน่นอน

เพื่อนยังสามารถติดตามข้อมูลของงานแสดงรถงานอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

Big Motor Sale 2014 งานดี ที่คนรักรถไม่ควรพลาด

ว่ากันด้วยคลิปเรื่อง แจ๊ส ชน เด็กแว๊น ใครผิด?

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ