ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota กระโดดขึ้นเวที EV ที่แดนมังกรด้วย C-HR !?!

27 เม.ย. 2562 N/A views

โตโยต้า (Toyota) ได้ใช้งานแสดงรถยนต์ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้า 2 รุ่น และทั้งคู่จะถูกผลิตโดยกิจการร่วมค้าอย่าง GAC-Toyota และ FAW-Toyota รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

สำหรับ Toyota C-HR และ Toyota IZOA ที่เป็นฝาแฝดกัน (แต่คนละชื่อ) จะกลายเป็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกที่ถูกนำเสนอในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งทั้งคู่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2020

Toyota-C-HR-พลังงานไฟฟ้า-2

ทางโตโยต้าไม่ได้เผยถึงรายละเอียดทางเทคนิคใด ๆ เกี่ยวกับ Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) พลังงานไฟฟ้า เพียงแค่ปล่อยวีดิโอสั้น ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ติดตั้งแบตเตอรี่ และมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวที่วางอยู่บนเพลาหน้า

Toyota-C-HR-พลังงานไฟฟ้า-4

Toyota C-HR เวอร์ชันพลังงานไฟฟ้าจะมาพร้อมอุปกรณ์ดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ และเกียร์แบบใหม่ซึ่งมาแทนที่เกียร์ของเวอร์ชันเครื่องยนต์สันดาปภายใน และล้อมีขนาดที่เล็กลงเนื่องจากเพื่อลดความต้านทานการหมุนซึ่งทำให้ระยะการขับขี่เพิ่มขึ้น

Toyota-C-HR-พลังงานไฟฟ้า-3

Toyota-C-HR-พลังงานไฟฟ้า-1

ภายในปี 2025 โตโยต้าวางแผนที่จะเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ามากกว่า 10 รุ่น ซึ่งรวมถึง Toyota C-HR และ Toyota IZOA สุดท้ายเป้าหมายของผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นคือภายในปี 2030 จะสามารถจำหน่ายรถพลังงานไฟฟ้าให้ได้มากกว่า 5.5 ล้านคัน

Toyota-C-HR-พลังงานไฟฟ้า-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด