ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota เผย Tundra รุ่นต่อไปจะมีการอัพเกรดแบบจัดเต็ม !!

3 ม.ค. 2561 N/A views

เป็นการขยับตัวอีกครั้งของ Tundra หลังจากที่เปิดตัวโมเดลนี้มาได้สักพักใหญ่ ล่าสุดทางต้นสังกัดเผยว่าจะมีการพัฒนาและอัพเกรดรุ่นต่อไปแบบจัดเต็ม

Toyota Tundra

Next-Generation Tundra Hints At FT-AC Production Model

รถกระบะกำลังหวนคืนมาได้รับความนิยมอีกครั้งไม่ว่าจะทั้งในประเทศไทยหรือทั่วโลก โดยเฉพาะอเมริกาเหนือที่ถูกครองตลาดใหญ่ด้วย Chevrolet และ Ford แต่ในปัจจุบันรถจากทางตะวันออกกำลังรุกคืบมาชิงส่วนแบ่งอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะค่าย Toyota ที่ล่าสุดเผยว่ากระบะรุ่นใหญ่ Tundra เจเนเรชั่นต่อไปจะมีการอัพเกรดให้ทันสมัยขึ้น โดยใช้แนวคิดเดียวกับ FT-AC

Toyota Tundra

สำหรับการปรับตัวและพัฒนาครั้งนี้ดูเหมือนว่าทางค่ายสามห่วงจะต้องการกระตุ้นยอดขายของ Tundra ให้ได้มากกว่าเดิม จากเมื่อปีที่แล้วมียอดขายประมาณ 117,000 คัน ซึ่งน้อยกว่าคู่แข่งเจ้าถิ่นอย่าง Ford ที่ขาย F-150 ได้มากกว่า ในขณะเดียวโมเดล SUV อย่าง FJ Cruiser ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ดีในปีนี้เราคงได้เห็นแนวคิด FT-AC ถูกจับมาใส่ในหลายโมเดลของ Toyota อย่างแน่นอ

Toyota Tundra

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops