ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถจิ๋ว 60 ซ.ม.! มาครบทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน

7 ธ.ค. 2557 N/A views

รถจิ๋ว 60 ซ.ม. สร้างขึ้นจากหนุ่มชาวจีน ที่รักการประดิษฐ์ มันมีรูปทรงที่กระทัดรัดและอุปกรณ์เครื่องยนต์จัดเต็มทุกฟังค์ชั่นราวกับรถยนต์ขนาดใหญ่  แต่เป็นสร้างขึ้นด้วยมือและอุปกรณ์แบบบ้าน ๆ เท่านั้น  ที่สำคัญใช้งบถูกมาก!!

รถจิ๋ว 60 ซ.ม.

รถจิ๋ว 60 ซ.ม.

ใครเป็นผู้ประดิษฐ์รถจิ๋ว 60 ซ.ม.?

คนเก่งที่ประดิษฐ์รถจิ๋ว 60 ซ.ม. ได้แก่ นายสู จื้อหยุน หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ผลงานของเขานอกจากจะประดิษฐ์รถจิ๋วแล้วยังเคยสร้างจักรเย็บผ้าเอง หรือแม้แต่กลไกย้ายทีวีจากห้องนั่งเล่นไปยังห้องทานข้าวด้วย

 นายสู จื้อหยุน ผู้สร้างรถจิ๋ว

นายสู จื้อหยุน ผู้สร้างรถจิ๋ว

รถจิ๋ว 60 ซ.ม. ประกอบด้วยอุปกรณ์อะไรบ้าง ?

นายสูผู้ประดิษฐ์คนเก่ง  สามารถจัดอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับรถยนต์ลงไปได้หมดได้ทั้ง  เครื่องยนต์ พวงมาลัย คันเร่ง ชุดเกียร์ แม้กระทั่งไฟส่องสว่างหน้าหลัง เบาะนั่งหนัง และชุดเครื่องเสียงสำหรับฟังเพลงเพลิน ๆ ระหว่างทาง

รถจิ๋ว 60 ซ.ม. ขับสบาย

รถจิ๋ว 60 ซ.ม. ขับสบาย

แต่กว่าจะเป็นรูปร่างอย่างนี้ต้องใช้ระยะเวลาสร้างถึง 2 ปี แต่กลับใช้งบประมาณเพียง 1,500 หยวน (ประมาณ 8,000 บาท) ซึ่งถือว่าถูกมากเลยทีเดียว ใครที่มีเวลาว่างลองหยิบจับอะไหล่ที่ไม่ได้ใช้แล้วลองมาประดิษฐ์ดูนะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของ รถยนต์  คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ