ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สัมผัสความหรูกับ Toyota Harrier 2015

9 ก.ค. 2557 N/A views

สัมผัสความหรูกับ Toyota Harrier 2015  ( โตโยต้า แฮริเออร์ 2015 ) รถ SUV ที่มีความหรูหราที่สุดจากทาง โตโยต้า ที่ในขณะนี้ได้พัฒนาทั้งรูปลักษณ์ภายนอก รวมทั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ที่มีการใช้เทคโนโลยี Hybrid เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน เรามาสัมผัสความหรูหราของ แฮริเออร์ 2015 ไปพร้อมๆ กันเลยครับ!

Toyota Harrier 2015

Toyota Harrier 2015

รูปลักษณ์และเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Toyota Harrier 2015

โตโยต้า แฮริเออร์ 2015 ออกแบบให้เป็น SUV ที่เน้นความสปอร์ต หรูหรา มิติด้านหน้ายาวขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ด้านหน้าดีไซน์ปราดเปรียว มาดเข้มกับโคมไฟหน้าสีดำรูปทรงโฉบเฉี่ยว กระจังหน้าหรูหรา เพิ่มความดุดันด้วยการขยายช่องดักอากาศด้านล่าง ด้านหลังมีมิติที่สั้นลง เน้นความเบาเพื่อให้สามารถบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น

มิติด้านหลังสวยงามลงตัวสุดๆ

มิติด้านหลังสวยงามลงตัวสุดๆ

ภายในห้องโดยสาร โตโยต้า แฮริเออร์ 2015 ยังคงเน้นความหรูหรา สะดวกสบาย จัดเต็มกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้ำสมัยที่สุดของโตโยต้า ส่วนสีของภายในสามารถเลือกได้ตามความชอบ แต่ที่เห็นโดดเด่น และหรูหราที่สุดก็คงจะเป็นภายในสีดำตัดกับสีแดงเลือดหมูของคอนโซลหน้า และแผงประตูด้านข้าง

ภายในหรูหรา สะดวกสบาย

ภายในหรูหรา สะดวกสบาย

พละกำลังเครื่องยนต์ โตโยต้า แฮริเออร์ 2015 รุ่นมาตรฐานจะใช้เครื่องยนต์แบบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังที่ 151 แรงม้า ขับเคลื่อนสองล้อ มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อฟชั่นเสริม ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ( CVT )  ส่วนรุ่นท็อป (  Hybrid ) จะเป็นเครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ให้พละกำลัง 152 แรงม้า ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พลังงานสูงสุดถึง 143 แรงม้า และยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 68 แรงม้าอีกหนึ่งลูก เพื่อใช้กับระบบขับเคลื่อนแบบ ( E-FOUR ) ซึ่งรวมๆ แล้วสามารถเพิ่มแรงม้าในการขับเคลื่อนได้มากถึง 197 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองพลังงานที่วิจัยได้ประมาณ 21.8 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งนับว่าเป็น SUV ที่ประหยัดที่สุดอีกรุ่นหนึ่งในขณะนี้

พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

ราคาของ โตโยต้า แฮริเออร์ 2015 จะแบ่งเป็น รุ่นมาตรฐานเครื่องยนต์เบนซิน  2,000 cc จะอยู่ที่ 2,850,000 บาท และในรุ่น 2,500 cc เทคโนโลยี Hybrid จะอยู่ที่ราคา 2,990,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของทาง โตโยต้า คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของจริงๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ