ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สายลุย ! Toyota HiLux Invincible 50 จาก Arctic Trucks

23 ต.ค. 2561 N/A views

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาโตโยต้าได้นำเสนอรถกระบะรุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองที่รถยนต์รุ่นนี้ได้ทำตลาดมาอย่างต่อเนื่องถึง 50 ปี ด้วยการเปิดตัว Toyota Hilux Invincible 50 (โตโยต้า ไฮลักซ์ อินวินซิเบิล 50)

Toyota-HiLux-ราคา_02

การออกแบบ Toyota HiLux Invincible 50

Toyota HiLux Invincible 50 เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้สำนักแต่ง Arctic Trucks มาร่วมออกแบบ ซึ่งบริษัทแห่งนี้เชี่ยวชาญในการดัดแปลงรถกระบะเพื่อการขับขี่แบบออฟโรด

Toyota-HiLux-ราคา_10

Toyota-HiLux-ราคา_01

กระบะรุ่นใหม่ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดได้ติดตั้งระบบกันสะเทือนคุณภาพสูงจาก Arctic Trucks และโช๊คอัพ Bilstein ซึ่งทำให้ความสูงด้านหน้า-หลังเพิ่มขึ้น 40 มม.และ 20 มม. ตามลำดับ

Toyota-HiLux-ราคา_07

Toyota-HiLux-ราคา_04

นอกเหนือไปจากระบบกันสะเทือนใหม่แล้ว Toyota HiLux รุ่นนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว ยางที่เหมาะกับทุกภูมิประเทศจาก BF Goodrich ทางบริษัทผู้ผลิตเคลมว่าสิ่งที่เพิ่มเข้ามานี้ไม่ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานบนถนนลดลง โดยมันจะให้ความนุ่มนวล และความมั่นใจ

Toyota-HiLux-ราคา_09

Toyota-HiLux-ราคา_11

คุณสมบัติในด้านอื่น ๆ ได้กันชนหน้า และหลังที่กว้างขึ้น สปอร์ตบาร์ที่ติดตั้งไฟแบบ Vision X LED 4 หลอด และบังโคลนเป็นต้น ส่วยภายในตกแต่งด้วยโลโก้ nvincible 50

Toyota-HiLux-ราคา_08

Toyota-HiLux-ราคา_06

เครื่องยนต์ Toyota HiLux Invincible 50

ระบบส่งกำลังของ Toyota HiLux Invincible 50 ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล D-4D ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Toyota-HiLux-ราคา_03

Toyota-HiLux-ราคา_05

Toyota จะวางจำหน่ายรถกระบะรุ่นนี้ในตลาดอังกฤษเพียง 50 คันเท่านั้น ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าคงไม่เกินเดือนหน้าอย่างแน่นอน

Toyota-HiLux-ราคา_12

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด