ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Mirai Fuel Cell รถพลังงานไฮโดรเจน !!

2 มิ.ย. 2558 N/A views

โตโยต้าออกมายืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าจะมีการผลิต  Toyota Mirai Fuel Cell  หรือรถพลังงานไฮโดรเจน มาลุยตลาดรถยนต์ในปี 2015 นี้อย่างแน่นอน

 Toyota Mirai Fuel Cell

Toyota Mirai Fuel Cell

ประธานของ Toyota  Mr. Takeshi Uchiyamada ออกมาเปิดเผยว่า Toyota Mirai Fuel Cell  รถยนต์พลังงานเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน (Hydrogen Fuel Cell Vehicle – FCV)รุ่นแรกของโตโยต้า ซึ่งคาดการณ์ว่า จะเป็นรถ Sedan ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Toyota FCV-R โตโยต้าตั้งเป้าหมายประมาณ 400 คัน ภายในปี 2558 สำหรับตลาดรถยนต์ประเทศญี่ปุ่น ราคาปลีกที่ผู้ผลิตแนะนำ: 7,236,000 เยน (รวมภาษีผู้บริโภค แต่ไม่รวมค่ารีไซเคิล ราคาอาจแตกต่างสำหรับ ฮอกไกโด และโอกินาว่า)

 Toyota Mirai Fuel Cell

แผนเปิดตัวในสหรัฐฯ

มีแผนเปิดตัวในสหรัฐฯ ด้วยราคา 50,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งทางโตโยต้าจะทำการเปิดตัวใน ปี 2015 ซึ่งจะไล่ๆ กับเจ้า ฟิวเซล FCX Clarity  ของ Honda ณ ตอนนี้สถานีเติมพลังงานเชื้อไฮโดรเจน ของสหรัฐ มีเพียง 10 สถานีเท่านั้น ซึ่งทางโตโยต้าหวังเป็นอย่างมากว่า ทางสหรัฐจะขยาย เป็น 100 สถานี ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในเร็วๆนี้

 Toyota Mirai Fuel Cell

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Subaru ได้รับรางวัล 2014 – 2015 JNCAP Five Star Award !!
  2. หลุดมาแล้วล่ะ! Mercedes-Benz C-Class Coupe ใหม่
  3. Honda Civic เวอร์ชั่นยุโรป ขอทำลายสถิติกินเนสบุ๊ค
  4. BMW 435i ZHP Coupe 2016 รุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ