ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อขึ้นอีกระดับ! Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

19 พ.ย. 2562 N/A views

หลังจากโตโยต้าได้เปิดตัว Toyota Raize ครอสโอเวอร์เล็กในแดนปลาดิบไปได้ไม่นาน ทางสำนักแต่งอย่าง TRD ก็ไม่รอช้า จัดชุดตกแต่งรอบคันที่โด่ดเด่นทั้งภายนอก และภายใน เน้นเสริมความสปอร์ต พร้อมสีสันสีดำแดงยอดนิยมตามมาติดๆ

Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD ตัวถังสีขาว

โดย Toyota Raize นี้เดิมก็มีความหล่อเหลาเอาการอยู่ไม่น้อย ขนาดตัวกะทัดรัด ฟังก็ชั่นอาจไม่มาก แต่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัว ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ด้วยความโดดเด่นน่าจับตามองขนาดนี้ทางสำนักแต่งรถ TRD หรือชื่อเต็มคือ Toyota Racing Development ที่จัดชุดแต่งให้กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ไปเสริมหล่อกันอย่างมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จึงจัดชุดแต่งเท่ๆ มาเป็น 1 ในออฟชั่นให้เพื่อนๆ ที่ซื้อ Toyota Raize ได้เลือกกัน

Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD ตัวถังสีดำ

ภายนอก Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

มาในธีมสีดำแดงยอดนิยมได้ลุคสุดสปอร์ต พร้อมติดสเกิร์ตรอบคันซึ่งจะทำให้ด้านหน้าเพิ่มความยาวของรถเพิ่มขึ้น 38 มม. และด้านหลังเพิ่มความยาวให้รถขึ้นมา 5 มม., กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, สติกเกอร์ลายกราฟฟิคที่ด้านข้างและด้านหลังของตัวรถ และตัวกันรอยมือจับประตูลายคาร์บอนพร้อมสัญลักษณ์ TRD

ภายนอก Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

ภายใน Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

หลักๆ ก็จะมีปุ่มสตาร์ทแต่ง TRD สีแดง, พรมปูพื้นที่เก็บสัมภาระท้าย และที่บังแดดกระจกหน้า เป็นต้น

ภายใน Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

ขุมพลังเครื่องยนต์

เครื่องยนต์ยังคงเดิมคือ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ 1.0 ลิตร รหัส 1KR-VET 98 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 140 นิวตันเมตรที่ 2,400 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ D CVT มีให้เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ Dynamic Torque Control 4WD

Toyota Raize จากชุดแต่ง TRD

สำหรับ Toyota Raize ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่งจากสำนัก TRD ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเท่แต่แต่งไม่เป็น ได้มีรถหล่อๆ ไปอวดกัน