ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Toyota Vigo TRD Sportivo 2014

30 มิ.ย. 2557 N/A views

หากพูดถึงกระบะเมืองไทยที่มีคนใช้มากที่สุด คงหนีไม่พ้นเจ้ากระบะจอมอึดอย่าง Toyota Vigo เป็นแน่แท้ ล่าสุด Toyota Vigo TRD Sportivo 2014 ออกมาตีตลาดถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Toyota Vigo Champ Smart Cab 4×2 2.5E TRD Sportivo ตามมาด้วย Toyota Vigo Champ Smart Cab Prerunner 2.5E ABS TRD Sportivo และ Toyota Vigo Champ Double Cab Prerunner 2.5E AT ABS TRD Sportivo

Toyota Vigo TRD Sportivo

Toyota Vigo TRD Sportivo

รูปลักษณ์จากภายนอกของ Toyota Vigo TRD Sportivo 2014

Toyota Vigo TRD Sportivo 2014 โดดเด่นด้วย สเกิร์ตหน้า – หลังแบบใหม่ ที่ถูกแต่งเติมด้วยชุดแต่งกันชนแถบแดง TRD พร้อมไฟส่องสว่างตอนกลางวัน แบบ LED พร้อมกับ ไฟเบรกดวงที่สาม ให้รถที่ขับตามมองเห็นชัดได้ในระยะไกล ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ยังเสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และปิดท้ายกันไปแบบหล่อๆ ด้วยสปอร์ตบาร์ใหม่ ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น

แอบมองในส่วนของภายใน

แน่นอนว่าเจ้ารถกระบะอย่าง โตโยต้า วีโก้ ทีอาร์ดี สปอร์ตติโว 2014 จะต้องมีภายในเป็นแบบสปอร์ตอย่างแน่นอน ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาจะได้พบกับ ความสวยงามของคอนโซลหน้า พวงมาลัย เกียร์ และแผงตกแต่งข้างประตู ที่ตกแต่งด้วยลาย Carbon Kevlar สะดุดตาต่อกับเบาะหนังสังเคราะห์ เดินด้ายแดงดีไซน์สปอร์ต เพียบพร้อมด้านความบันเทิงด้วยเครื่องเสียง DVD / MP3 / WMA จอสัมผัสขนาด 6.1นิ้ว พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ USB / AUX ปิดท้ายด้วยเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบ Bluetooth

มุมมองจากภายใน

มุมมองจากภายใน

ขุมพลังที่ถูกเลือกมาใช้

ขุมพลังของ Toyota Vigo TRD Sportivo 2014 มีระบบเกียร์ออกมาให้เลือกด้วยกันถึง 2 รุ่น โดยแบ่งออกเป็น รุ่นเกียร์อัตโนมัติ และ เกียร์ธรรมดา ซึ่งทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ขนาด 2,494 ซีซี ดีโฟว์ดี คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน และระบบอินเตอน์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 106 กิโลวัตต์ ( 144 แรงม้า ) ที่ 3,400 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 343 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 – 2,800 รอบ/นาที รับรองว่าเป็นพลังขับเคลื่อนที่แรงกว่าเดิม และประหยัดน้ำมันอย่างแน่นอน

ตัวอย่างของขุมพลังจอมอึด-1

ตัวอย่างของขุมพลังจอมอึด-1

ระบบช่วงล่างและความปลอดภัย

ทางโตโยต้า กล้าการันตีถึงระบบช่วงล่างของเจ้ากระบะพันธุ์แกร่ง ว่าหนึบ นิ่มนวล แน่นอน ด้วย DTS PLUS (Diamond Tech Suspension Plus) ระบบช่วงล่างพิเศษเฉพาะรุ่น ซึ่งพวกเค้านำมาผนวกกับโช้คอัพคอยล์สปริงและแหนบ Soft Suspension ส่งผลให้เจ้ากระบะพันธุ์แกร่งมีความหนึบและมั่นใจ ไปได้ในทุกสภาพถนน

ช่วงล่างหนึบๆ

ช่วงล่างหนึบๆ

ในส่วนของระบบความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่โตโยต้าไม่มองข้ามอีกเช่นกัน โดยพวกเค้าได้เตรียม ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS และเข็มขัดนิรภัยเบาะหน้าที่มาพร้อมระบบดึงกลับ และสามารถผ่อนแรงอัตโนมัติ เป็นการช่วยลดอาการบาดเจ็บได้ เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีคานเหล็กนิรภัยด้านข้างเสริมมาที่ประตูทุกบาน ปิดท้ายด้วย พวงมาลัยแบบยุบตัวได้ Collapsible Columm ช่วยลดการกระแทกกับพวงมาลัย กรณีเกิดการชนทางด้านหน้าอย่างรุนแรง

ระบบพวงมาลัยยุบตัวได้ ช่วยลดอาการบาดเจ็บ

ระบบพวงมาลัยยุบตัวได้ ช่วยลดอาการบาดเจ็บ

ซึ่งราคาของ Toyota Vigo TRD Sportivo 2014 ในแต่ละรุ่นจะอยู่ที่ราวๆ 700,000 – 900,000 บาท เท่านั้น คอกระบะเมืองไทยอย่าลืมไปถอยออกมาอวดกันนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ