ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris แซงไม่พ้น จนรถอีกฝั่งหักหลบพุ่งชนกระบะ

22 ส.ค. 2560 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนอาจเกิดขึ้นได้ทุก หากผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดความประมาท และขาดความระมัดระวัง อย่างเช่นเหตุการณ์ที่สมาชิกเฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Moonce Eng” ได้แชร์คลิปอุบัติเหตุที่บันทึกได้จากกล้องติดรถยนต์ พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าขับรถไม่มีน้ำใจในท้องถนน #จุดขายของป่าอำเภอพนมไพร”

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนน 2 เลนแห่งหนึ่งในอำเภอพนมไพร โดยรถยนต์คันที่ติดกล้องได้ขับตามรถ Toyota Yaris รถกระบะดำ รถกระบะสีขาว และรถรถบรรทุกตามลำดับ ก่อนที่รถกระบะคันสีดำจะเร่งเครื่องเพื่อแซงรถบรรทุก และสามารถแซงไปได้

แซงไม่พ้น รถชนกัน

จังหวะกำลังจะแซง

กลับกันรถ Toyota Yaris ที่ได้เร่งเครื่องยนต์ตามรถกระบะคันสีดำขึ้นไปกำลังจะแซงรถบรรทุก ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีรถกะบะสวนมา จนเกือบจะประสานงากัน แต่กระบะคันที่สวนมาได้หักหลบรถ โตโยต้า ยาริส จนเสียการควบคุม และได้พุ่งข้ามเลนเข้าชนกับรถกระบะคันสีขาวที่ขับนำหน้ารถยนต์คันที่ติดกล้อง

แซงไม่พ้น คันอื่นชนกัน (2)

แซงไม่พ้น คันอื่นชนกัน (3)

โชคดีที่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถกระบะทั้ง 2 คัน ไม่ประสบอุบัติอย่างร้ายแรง และ Toyota Yaris ก็เช่นเดียวกันสามารถแซงรถบรรทุกไปด้วยความแคล้วคลาดปลอดภัย

ข่าวอุบัติเหตุ

การขับขี่รถยนต์บนถนน 2 เลนต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหากจะแซงคันข้างหน้า ควรคำนวณระยะเวลา ระยะทาง ความเร็วของรถตนเอง และรถยนต์คันที่จะสวนมา พร้อมทั้งปัจจัยอื่น ๆ อีกเช่นกัน หากไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

แซงไม่พ้น คันอื่นชนกัน

เครดิต : Moonce Eng

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ