ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris 2019 ตลาดเมกาสวยใสสไตล์ Sedan !!!

29 มี.ค. 2561 N/A views

Toyota Yaris 2019 (โตโยต้า ยารีส 2019) สไตล์ซีดานในตลาดอเมริกามาพร้อมชื่อ และการออกแบบที่ดูสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ส่วนรายละเอียดตามไปดูกัน

การออกแบบ Toyota Yaris 2019 สไตล์ Sedan

การออกแบบภายนอกของ Toyota Yaris Sedan (ครั้งหนึ่งรู้จักกันในชื่อ Scion IA ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น Yaris IA และเปลี่ยนอีกครั้งเป็น Yaris Sedan) แม้จะเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนไม่มาก แต่ก็มาพร้อมกระจังหน้า 6 เหลี่ยมขนาดใหญ่ และมีไฟหน้าที่สวยงาม

2019-Toyota-Yaris-Sedan-1

แม้โตโยต้ายังไม่เผยภาพภายในทั้งหมด แต่ Toyota Yaris (โตโยต้า ยารีส) สไตล์ซีดานทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมหน้าจอมัลติมีเดียระบบสัมผัสพร้อมระบบจดจำเสียง ปุ่มควบคุมระบบต่าง ๆ บนพวงมาลัย และการเชื่อมต่อบลูทูธ นอกเหนือไปจากนั้นยังมีกล้องมองหลัง ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 6 ตัว พร์อต USB ระบบควบคุมความเร็ว (Cruise Control) และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

2019-Toyota-Yaris-Sedan-4

2019-Toyota-Yaris-Sedan-4

รุ่นย่อยของ Toyota Yaris 2019 (โตโยต้า ยารีส 2019) สไตล์ซีดาน ได้แก่รุ่น L, LE, และ XLE โดยรุ่นท็อป (XLE) แตกต่างจากรุ่นล่างคือเบาะนั่งด้านหน้าหุ้มด้วยหนังเทียม พวงมาลัยหุ้มหนัง ระบบควบคุมอุณหภูมิ และไฟหน้า LED อัตโนมัติ เซ็นเซอร์ที่ปัดน้ำฝน นอกจากนี้รุ่น LE และ XLE ยังมีไฟตัดหมอก ระบบละลายฝ้า และไฟเลี้ยว LED บนกระจกข้างมี

2019-Toyota-Yaris-Sedan-4

ลูกค้าในตลาดสหรัฐอเมริกาสามารถเลือกสี Toyota Yaris 2019 ตัวถังซีดานได้ถึง 7 แบบ ได้แก่ สีขาว Frost สีเงิน Chromium สีดำGraphite สีดำ Stealth สีน้ำเงิน Sapphire สีแดง Pulse และสีน้ำเงิน Icicle

2019-Toyota-Yaris-Sedan-4

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานได้แก่

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Dynamic Stability Control) 
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System)
  • ระบบความปลอดภัยก่อนการชนด้วยความเร็วต่ำ (Low-Speed Pre-Collision System)
  • ระบบที่จะตัดการทำงานของคันเร่ง (Brake Over-Ride System)

2019-Toyota-Yaris-Sedan-4

เครื่องยนต์ Toyota Yaris 2019 สไตล์ Sedan

ไม่ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนพลังขับเคลื่อนของ Toyota Yaris รุ่น Sedan ปี 2019 จะมาพร้อมขับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา หรืออัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลัง 106 แรงม้า แรงบิด 103 ปอนด์ฟุต

ส่วนอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในรุ่นเกียร์ธรรมดาเฉลี่ยที่ 34 ไมล์ต่อแกลลอน และรุ่นเกียร์อัตโนมัติเฉลี่ยที่ 35 ไมล์ต่อแกลลอน

2019-Toyota-Yaris-Sedan-3

แม้ราคายังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ ในปลายปีนี้ นอกจากนี้ในบ้านเรานั้น Toyota Yaris สไตล์ซีดาน จะใช้ชื่อรุ่นว่า ‘โตโยต้า ยาริส เอทีไอวี’

ราคา Toyota-Yaris-Sedan 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ