ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จะทำได้จริงหรือไม่? Toyota Yaris GR Convertible 2020

27 ม.ค. 2563 N/A views

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์ Toyota Yaris GR-4  2020 ก็ทำเอาตื่นเต้นกันไม่น้อย ซึ่งเป็น Hot Hatch 3 ประตู  มาคราวนี้ก็สร้างความฮือฮาไม่แพ้กัน กับ Toyota Yaris GR Convertible 2020 ในเวอร์ชั่นเปิดประทุน

สำหรับเจ้าโตโยต้า ยาริส จีอาร์ คอนเวิร์ททิเบิล 2020 นี้ คือผลงานออกแบบภาพดิจิทัลเรนเดอร์โดย  X-Tomi Design  ซึ่งได้ตัดหลังคาออกให้กลายเป็นรถเปิดประทุน

จากการคาดการณ์ หากเจ้าคันนี้เกิดขึ้นจริง ในเรื่องของการขับขี่จะช้ากว่าเดิมเล็กน้อย โดยเข้าถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) 5.5 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 230 กม. / ชม. (143 ไมล์ต่อชั่วโมง)  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 257 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ และจับคู่กับชุดเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

ทั้งนี้คงต้องรอลุ้นว่าจะสามารถทำได้จริงหรือไม่? เพราะยังต้องมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆ อีกมากมายเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาแชสซีชให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ช่วงล่างที่ต้องอัพเกรดใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับน้ำหนักที่ลดลงเนื่องจากได้มีการตัดหลังคาออกไปนั้นเอง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด