ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris รุ่นใหม่ เปิดตัวภาพแบบ HD แล้ว

10 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota ได้เผยรูปภาพของรถยนต์อย่าง Toyota Yaris รุ่นใหม่ ออกมาแล้ว ในรูปโฉมแบบยุโรป โดยได้ออกแบบให้มีความเล็กกระทัดรัดมากกว่าเดิม ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุโรปหลังจากเพิ่งเปิดตัวรถแบบ Toyota Vitz ไปได้ไม่นาน

Toyota-Yaris รุ่นใหม่

Toyota-Yaris รุ่นใหม่

การเปลี่ยนแปลงของรูปทรง

เจ้าโตโยต้า ยาริส รุ่นใหม่ ในสเปคยุโรป จะมีทรงแบบ Shape-Cross หรือทรงไขว้กันจากด้านบนลงสู่ด้านล่าง เพียบพร้อมด้วยไฟหน้ารุ่นใหม่ ที่พวกเขาจะหันมาใช้เป็นไฟในรูปแบบโปรเจคเตอร์ที่ผสมผสามเทคโนโลยีรุ่นใหม่ทั้งไฟสูงและไฟต่ำแบบ LED พร้อมกับไฟ Daytime ในตอนกลางวัน นอกจากนี้หากมองจากด้านข้างและด้านหลัง เราจะเห็น ประตูแบบใหม่, กระจกไฟฟ้าแบบปรับเองได้อัตโนมัติ, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 15 และ 16 นิ้ว, กันชนด้านหลังที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความสวยงามกว่าเดิมและปิดท้ายด้วยไฟท้ายที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เรียกได้ว่าเป็นการจัดเต็มของค่ายโตโยต้าเลยทีเดียว

บั้นท้าย Toyota-Yaris รุ่นใหม่

บั้นท้าย Toyota-Yaris รุ่นใหม่

การผสมผสานภายในอย่างลงตัว

รถรุ่นนี้ใช้การผสมผสานดีไซน์ภายในห้องโดยสารระหว่างรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่ อย่างเช่น คอนโซลรุ่นเก่าที่มาในรูปแบบเดิมแต่ใช้การใส่รายละเอียดเพิ่มเข้าไป ด้วยการใช้วัสดุชั้นยอด เพื่อเพิ่มเติมความหรูหราพร้อมกับราคาที่สูงขึ้น ปิดท้ายด้วยช่วงล่างที่ต่ำลงกว่า 30mm. ช่วยให้มันทรงตัวได้ดีทีเดียว

ภายในแบบผสมผสาน Toyota-Yaris รุ่นใหม่

ภายในแบบผสมผสาน Toyota-Yaris รุ่นใหม่

เครื่องยนต์ขนาดเล็ก

เป็นไปตามคาดว่าค่ายรถยนต์จอมตีตลาดอย่าง Toyota จะสร้างเจ้า Toyota Yaris รุ่นใหม่ ให้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่กำลังเป็นที่ต้องการของท้องตลาด นั่นก็คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตรและ 1.3 ลิตร โดยมีอัตราการประหยัดพลังงานอยู่ที่ 3.3 ลิตร/100 กิโลเมตร (71.3 mpg US) โดยมันจะเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม 37%  และปล่อยก๊าซ Co2 สู่ชั้นบรรยากาศเพียงแค่ 99 กรัม/กิโลเมตร และ  95 กรัม/กิโลเมตร เท่านั้น

ซึ่งก็เห็นๆว่า โตโยต้า ยาริส รุ่นใหม่ ในสเปคยุโรป มีความแตกต่างกับ Toyota Yaris 2014 ที่จำหน่ายในไทยอยู่หลายประการ ซึ่งก็ไม่ได้มีการออกมาให้คำตอบใดๆจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้า

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ