ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Amarok Power Concept 2014

2 มิ.ย. 2557 N/A views

Volkswagen Amarok Power Concept 2014 ( โฟล์คสวาเก้น อมาร็อค พาวเวอร์ คอนเซ็ปต์ ) เปิดตัวในเทศกาล Worthersee  2014 ที่จัดขึ้นในออสเตรีย แนวคิดของกระบะ โฟล์คสวาเก้น ไม่เพียงแต่แสดงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ทุกๆอย่างที่ออกมาจากแนวคิดนั้นจะแสดงถึงไลฟ์สไตล์ที่มีความสนุกสนาน

Volkswagen Amarok Power Concept 2014

Volkswagen Amarok Power Concept 2014

การออกแบบและสมรรถนะเครื่องยนต์ของ Volkswagen Amarok Power Concept 2014

การออกแบบ อมาร็อค พาวเวอร์ คอนเซ็ปต์ มองเผินๆจะคล้ายกับ Dodge Ram SRT -10 บอดี้ตัวรถใช้สีเทาเมทัลลิคผสมเกล็ดแก้ว ที่มีความมันวาวสูง หุ้มลวดลายไฮไลท์ด้วยสติ๊กเกอร์สีส้มรอบคัน ไฟหน้าซีนอน เสริมไฟเดย์ไลท์ด้านล่งเป็นแนวยาว เท่ห์สุดๆกับท่อคู๋ทรงเหลี่ยมชุบโครเมียม ปิดท้ายด้วยล้อขนาด 22 นิ้ว ( ขนาด ยาง 295/35 ) สี  Gunmetal

ด้านหลังติดตั้งกล่องบรรจุสัมภาระ

ด้านหลังติดตั้งกล่องบรรจุสัมภาระ

ภายในดีไซน์ทันสมัย ใช้โทนสีเทา และสีส้มในการตกแต่ง เบาะที่นั่งโดยสารทรงสปอร์ต ใช้สีส้มเน้นแผงหน้าปัดและคอนโซลกลางที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara

เบาะทรงสปอร์ตเรซซิ่ง

เบาะทรงสปอร์ตเรซซิ่ง

ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร V -6 ให้พลัง 268 แรงม้า แรงบิด 442 ปอนด์/ฟุต อมาร็อค พาวเวอร์ สามารถเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 7.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

โฟล์คสวาเก้น อมาร็อค พาวเวอร์ คอนเซ็ปต์ เป็นต้นแบบที่อาจจะผลิตขึ้นจริงในอนาคต ส่วนราคาคาดว่าประมาณ 55,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ