ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo V40 Polestar Version เทคโนโลยีสุดล้ำ

31 พ.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถระดับโลกอย่าง Volvo ได้สร้างความฮือฮาให้คนทั่วโลกอีกครั้ง ด้วยการเผยข้อมูลเกี่ยวกับรถต้นแบบตัวใหม่ Volvo V40 หรือ Volvo Polestar Version ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ให้พลังขับเคลื่อนที่มากขึ้น

Volvo V40 Polestar version

Volvo V40 Polestar Version

สวยล้ำ ลงตัว Volvo V40 Polestar Version

ดีไซน์อันโดดเด่นของ Volvo Polestar Version ขับความสวยงามได้อย่างลงตัว โดยจะใช้สีภายนอกแบบฟ้าสดใส, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาดรอบวง 19 นิ้ว, ซุ้มล้อที่กว้างขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อรองรับล้อแม็กซ์ที่ค่อนข้างใหญ่ กันชนหน้าดูสปอร์ตดุดัน

ท้าย Volvo V40 Polestar version

ท้าย Volvo V40 Polestar Version

ออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ

การสร้างรถต้นแบบ วอลโว่ V40 โพลสตาร์ ถูกออกแบบมาด้วยการสร้างไอเดียที่แตกต่าง โดยออกแบบผ่านโปรแกรม PhotoShop (สำหรับแต่งภาพ) โดยค่ายแต่งรถชื่อดังอย่าง DesignRM

ภายใน Volvo V40 Polestar version

ภายใน Volvo V40 Polestar Version

เทคโนโลยีล้ำหน้า

จากแต่เดิมที่ Volvo ใช้เครื่องยนต์แบบ T5 ขนาดกำลัง 245 แรงม้า เพิ่มความเป็นสปอร์ตมากขึ้น แต่ครั้งนี้จะมองต่างออกไปในเรื่องของประสิทธิภาพแบบดั้งเดิมเช่นจะปรับเปลี่ยนเป็นเครื่องยนต์ จะใช้เทคดนโลยี Power output ช่วยเรื่องแรงเสียดทานต่ำ และ roller cams การใช้พลังงานไฟฟ้า เพราะแรงบิดที่ต่ำที่สุดเป็นจุดที่อ่อนแอของพลังงาน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ