ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไซส์มินิ! Volkswagen Caddy 2016

10 ก.พ. 2558 N/A views

Volkswagen Caddy 2016 ( โฟล์คสวาเกน แคดดี้ 2016 ) รถแวนไซส์มินิเพื่อการพานิชย์จากเยอรมัน ได้แสดงถึงการพัฒนาของรถรุ่นนี้ได้อย่างชัดเจน แถมมีการดัดแปลงเป็นรถตู้พรีเมี่ยมขนาด 5 ที่นั่ง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ไม่ชอบรถแวนที่ใหญ่โตมากนัก

Volkswagen Caddy 2016

Volkswagen Caddy 2016

การดีไซน์ Volkswagen Caddy 2016

แคดดี้ 2016 ยังคงใช้พื้นฐานของรุ่น Volkswagen Touran ซึ่งมีการดัดแปลงส่วนท้ายให้ทึบตันเพื่อการบรรทุกในเชิงพานิชย์ สำหรับโฉมใหม่นี้ การดีไซน์มีความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมมากขึ้น

ด้านท้ายเรียบๆ ดูดีเลยทีเดียว

ด้านท้ายเรียบๆ ดูดีเลยทีเดียว

ส่วนในตัว Conceptline ที่จับตัวมาตรฐาน Panel Van มาปรับโฉมเป็นมินิแวน 5 ที่นั่ง ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้มีความเฉียบคมมากขึ้น ทั้งกันชนหน้า-หลัง ไฟเลี้ยวด้านข้างตัวถัง ไฟท้าย แร็คหลังคา และล้ออัลลอยดีไซน์เฉียบ

ตัว Conceptline ที่ตกแต่งเพิ่มเติม

ตัว Conceptline ที่ตกแต่งเพิ่มเติม

ภายในออกแบบใหม่ทั้งหมด มีคอนโซลหน้าที่เรียบง่าย เพราะเน้นการใช้งานเป็นหลัก ส่วนตัวท็อป Conceptline ได้ยกเทดโนโลยีจาก Volkswagen Golf  มาปรับแต่งภายใน ทำให้มีความพรีเมี่ยมมากกว่าเดิม

ภายในรุ่นมาตรฐาน

ภายในรุ่นมาตรฐาน

โฟล์คสวาเกน แคดดี้ 2016  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งมีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์เทอร์โบ 3 สูบ TSI ขนาด 1 ลิตร ให้กำลัง 102 แรงม้า ต่อมาเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ TSI ขนาด 1.2 ลิตร ให้พลัง 84 แรงม้า และเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ TSI ขนาด 1.4 ลิตร ให้พลัง 125 แรงม้า

ภายในรุ่นท็อป

ภายในรุ่นท็อป

ทางฝั่งเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือก 2 ขุมพลัง ได้แก่เทอร์โบ 4 สูบ TDI ควมจุ 1.6 ลิตร 75 แรงม้า และความจุ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า

ที่นั่งด้านหลังของตัวท็อป

ที่นั่งด้านหลังของตัวท็อป

ส่วนจะเข้ามาบ้านเราไหม?… ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ทั้งนี้เพราะทางตัวแทนในไทย ( อย่างเป็นทางการ ) มีจำหน่ายแค่เพียงรุ่น Transporter และ Caravelle ซึ่งถ้านำ โฟล์คสวาเกน แคดดี้ 2016 เข้ามา การทำตลาดคงจะยากอยู่พอสมควรครับ

ติดตามข่าวสารรถยนต์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com