ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ออกรุ่นพิเศษ! Toyota Corolla 2016

6 ก.พ. 2558 N/A views

กว่า 50 ปีที่ตระกูล โคโรลล่า ซีดานขนาดกะทัดรัด ได้ยืนหยัด และขายได้ไปมากกว่า 40 ล้านคัน (ในอเมริกา) ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองของ โคโรลล่า ทาง โตโยต้า จึงได้ออกรุ่นพิเศษอย่าง Toyota Corolla 2016 Special Edition ( โตโยต้า โคโรลล่า 2016 สเปเชี่ยล อิดิชั่น) มาให้ลูกค้าได้จับจองครับ!

Toyota Corolla 2016 Special Edition

Toyota Corolla 2016 Special Edition

มีอะไรใหม่บ้างใน Toyota Corolla 2016 Special Edition

ต้องบอกก่อนเลยครับว่า… ตัวนี้เป็นโฉมในอเมริกา ดีไซน์ด้านหน้าจะแตกต่างกับ Toyota Corolla Altis 2014 ในบ้านเราเล็กน้อย สำหรับ โคโรลล่า ตัวสเปเชี่ยล อิดิชั่น จะเอาตัว Corolla S Plus ปรับโฉมเล็กน้อยเท่านั้นเอง!

โครงสร้างพื้นฐาน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

โครงสร้างพื้นฐาน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แล้วมันพิเศษยังไง?

ภายนอก เพิ่มความเป็นเอ็กซ์คูซีฟ ด้วยสีพิเศษ 3 สี ได้แก่ Absolutely Red ( สีแดง ), Black Sand Pearl ( สีดำมุก ) และ Super White ( สีขาว ) และล้ออัลลอย 17 นิ้ว ทรงสปอร์ตสีดำเงา ซึ่งผลิตมาให้ ตัวสเปเชี่ยล อิดิชั่น โดยเฉพาะ

มาดูด้านท้ายกันบ้าง

มาดูด้านท้ายกันบ้าง

การตกแต่งภายในเป็นสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดง ดูหรูนิดๆ กับเส้นไฮไลท์แดชบอร์ดด้านหน้า เพดานห้องโดยสารสามารถเลือกเป็นหลังคา Moonroof  เพิ่มความบันเทิงด้วย เครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Toyota’s Entune™  พร้อมระบบ Navigation และ App Suite

แปะให้รู้นะ ว่าเป็น ตัวลิมิเต็ด

แปะให้รู้นะ ว่าเป็น ตัวลิมิเต็ด

ขุมกำลังไม่มีเปลี่ยนแปลงจากรุ่น S Plus คือจะใช้เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 4 สูบ 132 แรงม้า แรงบิด 128 ปอนด์/ฟุต การส่งกำลังจะจับคู่กับเกียร์ CVT เหมือนเดิม!

ล้อขนาด 17 นิ้วถูกเพิ่มเข้ามา

ล้อขนาด 17 นิ้วถูกเพิ่มเข้ามา

โตโยต้า โคโรลล่า 2016 สเปเชี่ยล อิดิชั่น จะออกโชว์ตัวพร้อมกันกับ Camry 2016 Special Edition และ Avalon 2016 ที่งาน Chicago Auto show 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. 2015

ห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต

ห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต

และที่สำคัญอีกอย่าง… ตัวพิเศษจากศูนย์โดยตรงทาง โตโยต้า จะผลิตแค่เพียง 8,000 คันเท่านั้น!

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Totoya เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com