ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Volkswagen Golf R Mark 7 คันแรกในไทย

27 ก.ค. 2557 N/A views

วันที่ 25 กรกฎาคม ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป บริษัทนำเข้ารถยนต์ยักษ์ใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Brabus ได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลสโมสรเพื่อนตำรวจ พร้อมกับเปิดตัว Volkswagen Golf R Mark 7 คันแรกในเมืองไทยไปพร้อมกันเลยด้วย

รูปลักษณ์ของ Volkswagen Golf R Mark 7

รถยนต์อย่าง Volkswagen Golf R Mark 7 จะมาพร้อมดีไซน์ที่เตี้ยกว่ารุ่น Golf GTI ถึง 5 มม. แต่มีความโดดเด่นกว่าด้วยการปรับเปลี่ยนชุดใหญ่ของชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลัง กรอบไฟท้าย LED ท่อไอเสียแบบคู่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ไฟหน้าแบบไบซีนอน ที่มาพร้อมแผง DRL ในตัว ตามมาด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัวเพิ่มความสวยหรูโดดเด่น ปิดท้ายด้วย Sunroof บนหลังคา ตามสไตล์ของ Volkswagen

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

ภายในที่บ่งบอกความมีระดับ

ภายในห้องโดยสารของ โฟล์คสวาเก้น กอล์ฟ อาร์ มาร์ค 7 ถูกครอบคลุมด้วยวัสดุหนัง Alcantara สลับกับหนังที่มีลวดลายคล้ายคาร์บอน โดดเด่นกันต่อที่เรือนไมล์ที่บอกความเร็วสูงสุดไว้ถึง 320 กม./ชม. ปิดท้ายด้วยระบบ Infotainment ที่ใช้หน้าจอในการแสดงผลที่มีขนาด 8″ ถือว่าเป็นจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ทีเดียว

Engine รหัส R

Engine รหัส R

ขุมพลังที่แรงที่สุดในรุ่น

เจ้า Volkswagen Golf R Mark 7 จัดเป็น VW GOLF รุ่น Hardcore ที่แรงที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยพวกเค้าได้จับวางเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขนาดความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยใช้พื้นฐานจาก Golf GTi ในการปรับจูนให้สร้างกำลังได้ถึง 296 แรงม้า ในส่วนของแรงบิดเพิ่มขึ้นอีกจนเป็น 380 นิวตันเมตร ส่งกำลังลงสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MOTION ด้วยเกียร์ DSG 6 สปีด มีอัตราเร่งอยู่ที่ 5.1 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม.

โดยเจ้า Volkswagen Golf R Mark 7 ที่เรากล่าวถึงกันอยู่นี้ มีราคาในบ้านเราอยู่ที่ 4,400,000 บาทครับ เพื่อนที่สนใจลองติดต่อที่บริษัท ยูม่า มอเตอร์ส ดูได้เลยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆของ Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ