ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Golf TSI BlueMotion Hatchback

9 มิ.ย. 2558 N/A views

ค่ายดังอย่าง VW เปิดหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้ากระเป๋าเบา ที่อยากได้รถสักคันที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ และประหยัดน้ำมัน ด้วยการเปิดตัวรถ Hatchback นามว่า โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ ทีเอสไอ บลูโมชั่น (Volkswagen Golf TSI BlueMotion) ขึ้น ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ที่ขนาดเล็กเพียง 1.0 ลิตร

โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ ทีเอสไอ บลูโมชั่น (Volkswagen Golf TSI BlueMotion)

รูปลักษณ์ ระบบ และเครื่องยนตร์ Volkswagen Golf TSI BlueMotion เป็นอย่างไร ?

Volkswagen Golf TSI BlueMotion ใช้บอดี้ในปัจจุบัน (เจเนอเรชั่นที่ 7) แต่มีการให้แจ๋วยิ่งขึ้นด้วยการใส่ สปอยเลอร์หลัง สีเดียวกับตัวรถ ช่วงล่างรถแบบ Sport-Tuned Suspension ล้ออัลอลยด์ Lyon-style ขนาด 15 นิ้ว

ภายนอก Volkswagen Golf TSI BlueMotion

และสำหรับรถยนตร์คันนี้ยังมาพร้อมระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ Engine Start/Stop System ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน และลดไอเสียอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่วนด้านความปลอดภัยติดตั้งระบบ Automatic Post-Collision Braking ระบบเฟืองท้าย XDS electronic Differential Lock และ Airbag 7 จุดรอบคันเชียวนะ

ภายใน Volkswagen Golf TSI BlueMotion

มาถึงจุดที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตานั่นก็คือ ด้านขุมพลังที่เจ้านี่ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ TSI ใหม่ที่ถือว่าเป็นเครื่องเล็กที่สุดในตระกูล Golf ในขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ให้แรงม้าสูงถึง 115 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์ออโต้ DSG 7 สปีด

เครื่องยนต์ Volkswagen Golf TSI BlueMotion

อีกหนึ่งจุดเด่น นั่นก็คือ Golf TSI BlueMotion จะเป็นรถในไลน์อัพ Golf BlueMotion ที่มีราคาจำหน่ายที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,450 ยูโร หรือประมาณ 7.6 แสนบาทเท่านั้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ