ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดไปงามๆ! Volkswagen T6 รถตู้ดีไซน์เด็ด

17 เม.ย. 2558 N/A views

ปรบมือ… ต้อนรับรถตู้เชิงพาณิชย์ดีไซน์เด็ด โฟล์คสวาเกน ที6 (Volkswagen T6) อย่างเป็นทางการ  ที่มาพร้อมตัวถังที่ใหญ่โต กับฟังค์ชั่นภายในที่เต็มเปี่ยม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตดูง่ายขึ้น พูดแล้วจะหาว่าโม้ ตามมาดูรายละเอียดได้เลย…

โฟล์คสวาเกน ที6 (Volkswagen T6)

ภายนอก Volkswagen T6 มีลักษณะอย่างไร ?

เริ่มตั้งแต่ด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยการใช้กรอบไฟทรงเหลี่ยมเข้ากับกระจังทรงเรียวบาง ช่องดักอากาศถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น ส่วนบั้นท้ายมีสปอยเลอร์ขนาดเล็กในตัว

ภายนอก Volkswagen T6

ภายใน Volkswagen T6 มีไฮไลท์อะไรน่าชมบ้าง ?

ภายในห้องโดยสารเขาใช้วัสดุที่มีคุณภาพที่ดี แผงแดชบอร์ดที่ใช้วัสดุเมทัลลิกเป็นหลัก พร้อมติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ 6.33 นิ้ว ซึ่งทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์ ถ้าผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารขยับมาใกล้หน้าจอทัชสกรีน ระบบอินโฟเทนเมนท์จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ

ภายใน Volkswagen T6

ภายในห้องโดยสารด้านท้ายจัดเบาะเป็น 2 แถว ฝั่งละ 3 ที่นั่ง ตรงกลางมีพื้นที่ยืดขาได้อย่างสบาย

ภายใน Volkswagen T6

เทคโนโลยีสำคัญของ Volkswagen T6 ให้อะไรมาบ้าง ?

อันดับแรกมีระบบครูสคอนโทรลแบบปรับได้อัตโนมัติ ต่อมาช็อกอัพแบบปรับได้ และระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน (City Emergency Braking) ซึ่งช่วยป้องกันการชนด้านหน้า พร้อมด้วยระบบไฟ Light Assist ซึ่งเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติเมื่อมีรถวิ่งสวนมา

บั้นท้าย Volkswagen T6

Volkswagen T6 ใช้เครื่องยนต์อะไรและให้ความเร็วเท่าไรกัน ?

สำหรับ โฟล์คสวาเกน ที6 ใช้เครื่องยนต์เป็นบล็อกดีเซล TDI 2.0 ลิตร เจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งพัฒนาให้มีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน พละกำลังมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ 84 แรงม้าไปจนถึง 204 แรงม้า ลูกค้ายังสามารถเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้าและ 204 แรงม้าได้อีกด้วย

ด้านหน้า Volkswagen T6

ต้องขอบอกก่อนว่าถ้าใครเห็นแบบนี้แล้วอย่างจับจองเป็นเจ้าของ ต้องใจเย็นๆเพราะเขาเปิดขายให้ลูกค้าในเยอรมนีเป็นประเทศแรก พร้อมราคาเริ่มตั้นที่ 23,035 ยูโร

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com