ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Tiguan Coupe R คอนเซ็ปต์เอสยูวีใหม่ !!

14 ส.ค. 2558 N/A views

Volkswagen  Tiguan Coupe R รถเอสยูวีคอมแพคใหม่ จากโวล์คสวาเก้น ที่เน้นประสิทธิภาพการขับขี่ อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.1 วินาที !!

Volkswagen Tiguan Coupe R

Volkswagen Tiguan Coupe R

Volkswagen Tiguan Coupe R เป็นเอสยูวีที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Tiguan Coupe เน้นความสปอร์ต ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่เอามาจาก Golf R ที่ให้พละกำลัง 300 แรงม้าและ แรงบิดราว ๆ 380 นิวตันเมตร ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัทซ์คู่ 6 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบแมคเฟอสันสตรัทและด้านหน้าเป็นแบบมัลติลิงค์ที่ลดความสูงของตัวถังและติดตั้งแดมเปอร์ปรับได้ 4 โหมดเพื่อรองรับการขับขี่สมรรถนะสูงที่จำเป็น

เบื้องต้น Volkswagen ได้วางแผนการเปิดตัวรถเอสยูวีตระกูล Tiguan ออกมาอีกหลายรุ่น รุ่นมาตรฐานจะเปิดตัวภายในปี 2015 นี้ Tiguan Coupe จะเปิดตัวในปี 2017 ทั้งสองตัวถังจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 – 2.0 ลิตร, เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 – 2.0 ลิตร อนาคตก็จะได้เห็นเวอร์ชัน GTE : Plug-in Hybrid และต่อด้วย Tiguan Coupe R อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. เผยโฉม Hyundai Vision G Coupe Concept !!
  2. คอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ “Mazda Koeru Concept” !!
  3. Alfa Romeo เผยคอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ !!
  4. สวยรักษ์โลกด้วย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ดีไซน์เจ๋ง!
  5. Audi Q6 คอนเซ็ปต์รถครอสโอเวอร์ใหม่จากออดี้ !!

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ