ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นใหญ่ 2 ประตู Volvo S90 Coupe

16 ธ.ค. 2558 N/A views

วอลโว่ เตรียมเปิดตัว Volvo S90 Coupe 2020 สปอร์ตซีดานสุดหรูที่ถอดแบบมาจากตัวคอนเซ็ปต์ปี 2013 ซึ่งจะมาแทนที่ S80 และมาเปิดศึกกับเจ้าตลาดอย่าง  BMW 5 Series และ Mercedes E-Class

Volvo S90 Coupe 2020

Volvo S90 Coupe 2020

โดดเด่นเหนือระดับ Volvo S90 Coupe 2020

การออกแบบจะมีมิติที่แบนราบ ปลายด้านหน้าโฉบเฉี่ยวทรงพลัง ด้านท้ายจะขยายออก เพื่อรองรับฐานล้อที่ขยายกว้างขึ้น ส่วนประตูยืดให้ยาวขึ้นสะดวกสำหรับการเข้าถึงที่นั่งด้านหลัง

ห้องโดยสารหรูหราเช่นเคย

ห้องโดยสารหรูหราเช่นเคย

ภายในห้องโดยสารอาจไม่กว้างมากนักเพราะมิติที่ลาดเอียงของหลังคา แต่ความทันสมัยกับความหรูทาง วอลโว่ มีให้อย่างจัดเต็มเช่นเคย เช่น คอนโซลไม้ฝังแผงควบคุมขนาดใหญ่แบบทัชสกรีน และระบบความปลอดภัยที่มาเป็นอันดับหนึ่ง… เป็นต้น

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบื้องต้นทางค่ายได้วางไว้ 3 ขุมกำลัง ได้แก่เครื่อง เบนซิน 2.0 ลิตร ใหกำลัง 316 แรงม้า, เครื่องดีเซล 225 แรงม้า และเครื่องไฮบริดจับคู่กับเบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้กำลังรวมกันกว่า 400 แรงม้า… ส่วนการส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งแบบออโต้ 8 สปีด และแมนนวล 6 สปีดครับ

ราคาคาดว่าจะไล่เลี่ยเจ้าตลาดอย่าง Mercedes-Benz E-Class Coupe ซึ่งอยู่ในช่วง 55,000 เหรียญสหรัฐ (2 ล้านกว่าๆ ไม่รวมภาษี) หรืออาจแพงกว่า…

ติดตามข่าวสารรถยนต์ใหม่ๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ