ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สัญชาติอาหรับ! Lykan Hypersport

2 ต.ค. 2557 N/A views

Lykan Hypersport ( ไลคาน ไฮเปอร์สปอร์ต ) ถือเป็นซูเปอร์คาร์คันแรก ที่ผลิตโดยชาวอาหรับ ซึ่งผลิตโดยบริษัท W Motors ในประเทศเลบานอน ดูจากภายนอกแล้วแข็งแกร่งราวกับหุ่นยนต์ แต่ภายในล่ะ….จะแรงแค่ไหน! ต้องติดตาม

Lykan Hypersport

Lykan Hypersport

การดีไซน์และสมรรถนะของ Lykan Hypersport

การดีไซน์รูปร่างภายนอก ไลคาน ไฮเปอร์สปอร์ต ตัวรถออกแบบเป็นแบบ 3 มิติ ดุดันใช้ได้เลยที่เดียว เพราะเนื่องด้วยผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากรถหุ้มเกราะของทหาร จึงออกมาเป็นอย่างที่เพื่อนๆได้เห็นกัน แต่ก็บางคนก็ว่าเหมือนหุ่นกันดั้มเลยที่เดียว

ตัวรถออกแบบเป็นแบบ 3 มิติ

ตัวรถออกแบบเป็นแบบ 3 มิติ

หรูหราอลังการไปกับออฟชั่นที่มาให้กับรถ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังแท้ที่ตัดเย็บด้วยด้ายทอง กรอบไฟ LED หุ้มเพชร และแผงหน้าปัดรถยนต์อัตโนมัติ

ด้านหลังดีไซน์ได้สุดยอดจริงๆ

ด้านหลังดีไซน์ได้สุดยอดจริงๆ

ทั้งนี้ ผู้ที่จับจองซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จะได้รับนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษที่มีมูลค่ามากกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.7 ล้านบาทไปอีกด้วย

แถมนาฬิกา Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษกันไปเลย

แถมนาฬิกา Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษกันไปเลย

สำหรับขุมกำลัง ร้อนแรงไปกับเครื่องยนต์วางกลางบล็อก 6 สูบนอน ทวิน-เทอร์โบ 750 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม.ภายใน 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 395 กม./ชม.

ภายในหรูล้ำอนาคต และมีฟีเจอร์มากมาย

ภายในหรูล้ำอนาคต และมีฟีเจอร์มากมาย

ไลคาน ไฮเปอร์สปอร์ต เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วที่งานมหกรรมยานยนต์ กาตาร์ มอเตอร์โชว์ ทาง W Motors ได้ตั้งราคาขาย Lykan Hypersport ไว้สูงมากๆ ที่ราคา 2.2 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 110 ล้านบาท

ประกอบร่างโชว์กันหน่อย

ประกอบร่างโชว์กันหน่อย

มันจึงกลายเป็นรถยนต์ที่มีราคาแพงสุดในโลกคันเมื่อปี 2013 ที่ทำลายสถิติเหนือรถรุ่น Bugatti Veyron ที่เคยทำราคาสูงสุดไว้ที่ 1.5 ล้านปอนด์ และที่สำคัญมันจะผลิตแค่เพียง 7 คันในโลกเท่านั้นนะครับ

ติดตามข่าวสารวงการรถซุปเปอร์คาร์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ