ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทำบุญ ?!? เปิดประมูล Honda Civic Type R คันแรกของเมกา

8 มิ.ย. 2560 N/A views

ฮอนด้าได้มอบ Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ 2017) คันแรกที่มีรหัสตัวถัง VIN 01 เพื่อการประมูลแบบออนไลน์ และรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้มูลนิธิเนื้องอกสมองในเด็ก (Pediatric Brain Tumor Foundation) หลังจากที่เพิ่งได้ประกาศราคารุ่นนี้ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

2017-HondaCivicTR-07_resize

รองประธานอาวุโสของฝ่ายรถยนต์ American Honda Motor Co. เผยว่า “Honda Civic Type R เป็นรถยนต์ที่ไม่ได้ถูกนำมาทำตลาดในสหรัฐอเมริกาเลยนับตั้งแต่การผลิต ดังนั้นเราจึงคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องสนุกที่จะหาลูกค้าผู้โชคดี ที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์คันแรกของรุ่นนี้ และรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่มูลนิธิ Pediatric Brain Tumor Foundation เพื่อหาวิธีรักษาเนื้องอกในสมองเด็ก”

2017-HondaCivicTR-02_resize

Honda Civic Type R 2017 (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ 2017) คันนี้มาด้วยน้ำเงิน Aegean Blue Metallic แบบพิเศษ พร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ราคา Honda Civic Type R 2017

ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ 2017 ได้พลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 306 แรงม้า แรงบิด 295 ปอนด์ฟุต มาพร้อมด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ช่วงล่างยังมีระบบกันสะเทือนแบบอิสระ และ ระบ Adaptive Damper ช่วยยกประสิทธิภาพการทรงตัว และบรรทุกน้ำหนัก

ราคา Honda Civic Type R 2017

หลายค่ายรถยนต์ในอเมริกามักจะมีการประมูลรถยนต์คันแรก หรือคันสุดท้าย อย่างเช่นการประมูล Ford F-150 Raptor คันสุดท้ายของรุ่นปี 2017 เพื่อการกุศล

ประมูล Honda Civic Type R 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ