ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ใหม่ !!! Ford Ranger Raptor 2018 พร้อมลุยทุกเส้นทาง

27 ม.ค. 2561 N/A views

ฟอร์ดได้เผยทีเซอร์ใหม่ของ Ford Ranger Raptor 2018 (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ 2018) และพร้อมที่จะเปิดตัว และวางจำหน่ายในตลาดบ้านเราอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ฟอร์ด ประเทศไทย (Ford Thailand) ได้ปล่อยคลิปวีดิโอการทดสอบ Ford Ranger Raptor ขนาดสั้นให้แฟน ๆ ได้ชมบนเฟซบุ๊ก ซึ่งจะเห็นการทดสอบแบบสุดขั้วในพื้นที่ห่างไกลความเจริญของออสเตรเลีย (Australian Outback) อีกทั้งยังได้ไปทดสอบบนทะเลทรายในเมืองบอร์เรโก ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับคำบรรยายที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อม และยังหมายถึงโหมดขับขี่แบบพิเศษบางอย่าง

  • พร้อมซิ่ง (Ready For Speed)
  • พร้อมลุยน้ำ (Ready For Water)
  • พร้อมลุยทราย (Ready For Sand)
  • พร้อมเผชิญทุกทางลาดชัน (Ready For Hills)
  • พร้อมลุยโคลน (Ready For Mud)
  • พร้อมกระโจน (Ready For Jumps)
  • พร้อมลุยทุกเส้นทางโหด (Ready For Anything)
  • พร้อมปลดทุกพันธนาการ (Ready For Reveal)

Ford Ranger Raptor 2018

วีดิโอชิ้นนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ Ford Ranger Raptor 2018 ที่กำลังจะมาเปิดตัวที่ตลาดประเทศไทย ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 ก่อนที่จะเริ่มไปเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงตลาดในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

Ford Ranger Raptor 2018

โครงสร้างของ Ford Ranger Raptor จะใช้แซสซี T6 เหมือนกับ Ford Bronco ที่กำลังจะกลับมาในตลาดสหรัฐอีกครั้ง อีกทั้งรถกระบะออฟโรดรุ่นนี้ไม่ได้นำ Ford F-150 Raptor มาเป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์ แต่เป็นการสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตัวเอง

เปิดตัว Ford Ranger Raptor 2018

เครื่องยนต์ Ford Ranger Raptor 2018

สำหรับการขับเคลื่อนนั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ส่วนกำลังนั้นยังไม่มีการเผยออกมา นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.2 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คาดว่าอาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือก

Ford Ranger Raptor 2018

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ชนิดใดมันจะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ซึ่งเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Ford และ General Motors และคาดว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยระบบ 4WD

ทุกสิ่งอย่างล้วนเป็นการคาดเดา เมื่อเป็นการคาดเดาย่อยมีการคาดเคลื่อนเป็นธรรมดา และถ้าหากไม่อยากจะคาดเดาเราคงต้องรออีกนิด เพื่อที่ทางค่ายฟอร์ด จะได้ประกาศรายละเอียดของ Ford Ranger Raptor ในตลาดบ้านเราอย่างเป็นทางการ ย้ำอีกครั้งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018

Ford Ranger Raptor 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ