ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวจีนพลาด ถอยปอร์เช่จากศูนย์ เหยียบปุ้ปชนปั้ป

16 ก.ย. 2557 N/A views

สายข่าวจากต่างประเทศเผยข้อมูลกับทางเว็บไซต์ครับ ว่า เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ที่แดนมังกรอีกแล้วครับ เมื่อ สาวจีนพลาด หลังจากซื้อรถปอร์เช่คันใหม่เอี่ยม ราคาราว 2 ล้านกว่าบาท และกำลังจะออกจากศูนย์บริการ เพื่อขับรถกลับบ้าน จากนั้นเธอก็พุ่งชนรถยนต์หลายคันที่จอดติดไฟแดงอยู่ซะงั้น

เหตุการณ์ สาวจีนพลาด ถอยปอร์เช่จากโชว์รูม เหยียบปุ้ปชนปั้ป

เหตุการณ์ สาวจีนพลาด นี้ เกิดขึ้นที่เมืองเซิ่นหยาง ผิง ฉาง จากข้อมูลโดยละเอียดเผยว่า สาวจีนวัย 27 ปี ได้ขับรถยนต์หรูดังกล่าวชนเข้ากับรถยนต์ทั้งหมด 4 คัน โดยพนักงานขายบอกว่า เรากำลังโบกมือลาเธออยู่ดี ๆ แต่ปรากฎว่า เธอขับรถพุ่งชนรถคันอื่นเสียงดังสนั่น และรถหรูของเธอก็พังยับ แต่เคราะห์ดีเธอไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางเราจึงได้นำรถกลับเข้าโชว์รูม เพื่อให้ช่างดูสภาพและซ่อม อันที่จริงก่อนหน้านี้ เราได้เตือนเธอแล้วว่า รถยนต์คันนี้เครื่องแรงมาก

เข็นกลับโชว์รูม

เข็นกลับโชว์รูม

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์รถชนกันก็แน่นอนครับว่า จะต้องพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้นำรถยนต์คันอื่น ๆ ไปยังสถานีตำรวจเแล้ว ทั้งนี้เพื่อรอให้สาวจีนคนนี้รับผิดชอบค่าเสียหายต่ออุบัติเหตุที่เธอได้ก่อไว้ โดยค่าเสียหายรวมทั้งหมดแล้วก็หนักเอาการเลยครับ อยู่ที่ 7.3 ล้านบาท

สรุปเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะเครื่องมันแรงเกินไปใช่ไหมครับเนี่ย เอาเป็นว่าอย่าไปซ้ำเติมเธอเลยครับ ยังไงก็น่าเห็นใจมากๆครับ เพราะค่าเสียหายที่เธอต้องรับผิดชอบนั้น แพงกว่า ปอร์เช่ ที่เพิ่งถอยออกมาซะอีก แต่ที่ผมเอามาให้ดูก็เพราะว่า หลังๆเริ่มเห็นแฟนเพจของเราที่เป็นผู้หญิงมีเพิ่มมากขึ้น จึงอยากให้ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยครับ จะซื้อรถอะไรก็แล้วแต่ ควรศึกษาข้อมูลต่างๆให้ดีก่อนครับ

เพื่อนๆสามาารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ