ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช็อค! ส่งรถเข้าอู่สี ช่างซ่อมมือดี เอาไปซิ่ง พังยับ!

9 ม.ค. 2558 N/A views

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี เมื่อคนรู้จักของ คุณชายประสิทธิ์ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้นำรถไปส่งเคลมประกัน ที่ อู่โอ๋เซอร์วิส อู่ในเครือของ บริษัทสินมั่นคงประกันภัย เนื่องจากได้ถอยรถไปชนเสา ทำให้เกิดรอยที่ด้านท้ายเล็กน้อย

ส่งรถทำสี อู่พาพลิกคว่ำ

เรื่องราวนี้คงจบลงได้ตามปกติ หากช่างซ่อมรถในอู่ ไม่ได้นำรถที่ส่งเคลม ไปขับซิ่ง (โดยไม่ได้รับอนุญาต) จนเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้รถเกิดความเสียหายทั้งคัน! … ขุ่นพระ!

พังยับ!

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทประกันก็ไม่ยอมแจ้งเจ้าของรถ แถมไม่ช่วยเหลือตั้งทนายสู้คดี หรือนำรถออกจากอู่ให้อีก! หนักกว่านั้นคือ เมื่อเจ้าของรถเข้าแจ้งความเพื่อให้นำรถออกจากอู่ ตำรวจกลับตอบว่า ไม่สามารถนำออกได้ เพราะอาจเจอแจ้งความกลับข้อหาบุกรุก! … ห๊า?!

พังยับ!

ล่าสุดหลังจากเรื่องนี้ได้ถูกแชร์ต่อ จนกลายเป็นกระแสใหญ่บนโลกโซเชียล บริษัทสินมั่นคงประกันภัยขอรับผิดชอบ โดยจ่ายเงินตามราคารถใหม่ที่ซื้อ 590,000 บาท เพื่อให้เจ้าของรถสามารถนำเงินไปซื้อรถใหม่ได้ทันที ส่วนซากรถที่ยังอยู่ที่อู่โอ๋เซอร์วิส บริษัทประกันจะดำเนินการด้วยตัวเอง

จ่ายเต็มจำนวน!

เรื่องทั้งหมด จะจบลงแบบนี้ไหม? หาก คุณชายประสิทธิ์ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ไม่ได้นำเรื่องมานี่แชร์ต่อจนเป็นกระแสสังคม? … งานนี้ไม่รู้ว่าตำรวจ ยังกลัวข้อหาบุกรุกอยู่หรือไม่? เจ้าของรถจะฟ้องร้องคดีอาญากับคนที่ขับรถไปคว่ำหรือไม่? ได้รับความคืบหน้าอย่างไร พวกเรา Thaicarlover จะมาอัพเดทให้อีกหนึ่งช่องทางครับ

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ในคอลัมน์ คนรักรถ เพิ่มเติม