ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ ! Honda Accord Hybrid 2014

25 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราว Honda เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์สายไฮบริดอย่างต่อเนื่อง กับ Honda Accord Hybrid 2014 พร้อมเผยโฉมสู่สายตาสาธารณะชนทั่วสหรัฐอเมริกาภายในเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน

Accord

Accord Hybrid 2014 – Side

ฮอนด้า โฉมใหม่นั้นภายนอก Honda Accord Hybrid 2014 จะมีลักษณะคล้ายกับเวอร์ชั่นสแตนดาร์ด และทำการเพิ่มความรู้สึกล้ำสมัยสไตล์ไฮบริด ด้วยสีน้ำเงินที่กรอบไฟหน้าและกระจังหน้าแบบ LED พร้อมสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและโลโก้ Hybrid

Accord

Accord Hybrid 2014 – Interior

มอเตอร์ในระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive สามารถทำให้ผู้ขับขี่เลือกโหมดได้ 3 แบบ คือ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive โดยในโหมด EV Drive ตัวรถจะใช้พลังไฟจากแบตเตอรี่ในการขับเคลื่อน

Accord

Accord Hybrid 2014 – Hybrid

แฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Honda

Honda Accord Hybrid ลุ้นตีตลาดไทย

เตรียมผลิต !! Acura NSX Concept