ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bluesummer รถไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่น่ารักฝุดๆ

18 มิ.ย. 2558 N/A views

มุ้งมิ้ง! จริงๆ เลยนะครับสำหรับเจ้า Bluesummer (บลูซัมเมอร์) รถไฟฟ้าขนาดเล็กที่ 3 พันธมิตรยานยนต์อย่าง PSA Peugeot, Citroen และ Bolloré Group ได้ร่วมมือกันพัฒนาขึ้นมา จะน่ารักขนาดไหน… ตามมาชมกันเลยครับ!

Bluesummer ดีไซน์น่ารักดีจัง

Bluesummer ดีไซน์น่ารักดีจัง

Bluesummer รถไฟฟ้าเปิดประทุน!

บลูซัมเมอร์ ได้รับออกแบบโดย Bolloré ซึ่งมาในรูปแบบรถเปิดประทุน 4 ที่นั่ง มาในสีโทนฟ้าพาสเทลหวานๆ แต่แอบเข้มไปนิดด้วยโคมไฟหน้าสีดำ ที่นั่งด้านท้ายพับเก็บได้เพื่อรองรับการใช้งานต่างๆ และในการดีไซน์โดยรวมของ บลูซัมเมอร์ ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีทีเดียวกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ดีไซน์รองรับการใช้งานต่างๆ

ดีไซน์รองรับการใช้งานต่างๆ

เซลล์พลังงานจะสามารถวิ่งได้ราวๆ 200 กม./การชาร์ต 1 ครั้ง เมื่อขับแบบกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ทำความเร็วสูงสุดได้ 110 กม./ชม. และจะทดลองวิ่งในเมืองประเทศฝรั่งเศสก่อนเป็นอันดับแรก เช่น ปารีส, ลียง และบอร์โดซ์

เป็นรถครอบครัวก็ได้

เป็นรถครอบครัวก็ได้

ในการผลิต บลูซัมเมอร์ จะกำหนดไว้ราว 15 คันต่อวัน และไม่เกิน 3,500 คันต่อปี นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีแผนที่จะผลิต Bluecar, Bluebus และ Bluetram อีกด้วยครับ!

รองรับทุกการใช้งาน

รองรับทุกการใช้งาน

ติดตามข่าวสารรถพลังไฟฟ้า คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ