ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไฟไหม้รถ Kia เจ้าของเผยรถเพิ่งซื้อมา 4 เดือน

10 พ.ย. 2557 N/A views

อันที่จริงเรื่อง ไฟไหม้รถ แทบจะไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วในปัจจุบัน เพราะมันเกิดขึ้นบ่อยจนแทบไม่น่าเชื่อ แต่หากรถคันที่ไฟไหม้ เป็นรถที่เพิ่งถอยออกมาเพียง 4 เดือน และไม่ได้มีการติดแก๊สอีกต่างหาก จะเรียกว่าแปลกได้ไหมล่ะครับ

เรื่องราว ไฟไหม้รถ มีความเป็นมาอย่างไร

เรื่องราว ไฟไหม้รถ นี้ เกิดขึ้นในวันที่ 9 พ.ย. เมื่อ ร.ต.ท. ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์ บริเวณใกล้แยกแครายขาเข้ามุ่งหน้าเดอะมอล์ลงามวงศ์วาน จึงประสานงานกับ นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นำรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลจำนวน 2 คัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อรีบยังสถานที่เกิดเหตุ

ตรงที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ ไฟไหม้รถ Kia คันดังกล่าวนั้น ก็พบว่า กำลังมีเพลิงลุกไหม้รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ Kia สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮบ 6641 กทม. อยู่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบใช้น้ำฉีดสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงไว้ได้ แต่รถยนต์คันดังกล่าวเสียหายทั้งคันจนเหลือแต่ซากไปซะแล้วครับ

บทสัมภาษณ์จาก เจ้าของรถ

นายเกริกกิตติ สุขนิยม อายุ 34 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนพร้อมด้วยครอบครัวรวมทั้งหมด 4 คน กำลังจะเดินทางไปงานบวชญาติ ที่ จ.อ่างทอง เมื่อขับรถออกมาจากบ้านได้ไม่ไกล มีความรู้สึกว่าแอร์ไม่เย็น จึงจอดรถเพื่อจะตรวจสอบเพราะได้กลิ่นเห็นไหม้ แต่แล้วจู่ๆ ได้มีควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ฝากระโปรงรถจึงรีบบอกให้ทุกคนรีบลงจากรถ ต่อมาได้เกิดเป็นประกายไฟลุกลามไหม้รถทั้งคัน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำสกัด แต่ก็ไม่ทันการณ์ รถถูกไฟไหม้จนเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้ นายเกริกกิตติ ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า รถคันนี้ตนเพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น โดยรถคันดังกล่าวใช้เชื้อเพลิงดีเซล ไม่ได้มีการติดตั้งระบบแก๊สแอลพีจีแต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่าเกิดเพลิงลุกไหม้จากจุดไหน ก็เรียกไดว่าเกือบโดนย่างสดทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว ยังไงก็คงต้องรอติดตามผลกันต่อไปอีกซักพักครับ ว่าจุดจบของเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างไร โดยทางเราจะรีบรายงานให้ทราบทันทีครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ