ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเข้าเลย!! รถหรูไฟไหม้ กลาง Motorshow ของจีน

22 ต.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึงงาน Motorshow แน่นอนครับว่า ค่ายรถแต่ละค่ายต่างก็จะต้องนำรถเด็ดๆ เจ๋งๆ ของค่ายตัวเองมาอวดโฉมกัน แล้วมันจะเป็นเช่นไร หากมีเหตุการณ์ รถหรูไฟไหม้ ขึ้นมากลางงานมอเตอร์โชว์ซะงั้น

วินาทีระทึก รถหรูไฟไหม้ กลาง Motorshow

เรื่องราวของ รถหรูไฟไหม้ นี้ เกิดขึ้นกลางงาน Wuhan Motor Show 2014 ที่ประเทศจีน โดยค่ายรถเจ้ากรรมคือ ค่าย Cadillac นั่นเอง เมื่อพนักงานประจำบูธคนหนึ่ง พยายามสตาร์ทรถเอสยูวีสุดหรู จากอเมริกา อย่าง Cadillac Escalade

และทันทีที่บิดกุญแจสตาร์ท เจ้า คาดิแลค เอสคาเลด ก็เกิดกลุ่มควันจำนวนมาก ล่องลอยออกมาจากฝากระโปรงรถ ส่งผลให้เหล่าบันดาอาตี๋ อาหมวย และผู้ร่วมงานทั้งหลาย แตกตื่นกันยกใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่มีการรายงานข้อมูลออกมาครับว่า มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร

โฉมหน้าของ Cadillac Escalade

โฉมหน้าของ Cadillac Escalade

หลังจากเกิดเหตุการณ์

ต้องบอกว่ายังโชคดีครับ ที่เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่วสามารถควบคุมเพลิงได้อย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ดูเหมือนจะจบลงด้วยดีแล้ว แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อ Volkswagen Tiguan ที่กำลังจัดแสดงอยู่ เกิดมีน้ำมันเชื้อเพลิงรั่วออกมาเช่นกัน แต่ก็ยังโชคดีอยู่ที่ว่า ไม่มีเพลิงไหม่ตามมาแต่อย่างใด

โฉมหน้าของ Volkswagen Tiguan

โฉมหน้าของ Volkswagen Tiguan

เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความน่าสงสัยยิ่งนัก เพราะตามที่ผมได้บอกไปในเบื้องต้น ว่า การนำรถมาจัดแสดงในงาน Motorshow มันคือการนำรถตัวเด็ดของค่าย มาโชว์ศักยภาพ แต่รถยนต์ของทั้ง 2 ค่ายดัง กลับมามีปัญหาโชว์กลางงานเช่นนี้ มันเป็นเพราะอะไรกัน แต่ที่แน่ๆ ทั้งค่าย Cadillac และ Volkswagen มีเขินครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ