ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แก๊สไม่ผิด เมื่อ Porsche 918 Spyder ไฟไหม้

30 ก.ย. 2557 N/A views

หากกล่าวถึงเหตุการณ์ Supercar ไฟไหม้ เพื่อนๆยังจำเรื่องราวของ ออดี้ อาร์8 ป้ายแดง ไฟไหม้ ในบ้านเราได้ใช่ไหมครับ ซึ่งในครั้งนั้นบ้างก็ว่า อากาศมันร้อนเกินไป แต่คราวนี้ เมื่อ Porsche 918 Spyder เกิดไฟไหม้ขึ้นมาบ้าง ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งก็ไม่ใช่เมืองร้อนจะเป็นอย่างไรล่ะครับ

ขอกล่าวถึง Porsche 918 Spyder กันก่อน

หากพูดถึงรถยนต์อย่าง Porsche 918 Spyder เพื่อนๆหลายๆคนคงพอทราบกันว่า มันคือสุดยอดรถ ที่มีวางจำหน่ายจริง และสามารถทำสถิติ 6:57 นาที ณ สนาม Nurburgring ถือเป็นเวลาเร็วที่สุดของรถ Production Car เลยทีเดียวครับ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ Porsche 918 Spyder ไฟไหม้

ในวันที่ 28 กันยายน ปรากฎคลิปดังกล่าวขึ้นมา โดยในเนื้อหาเผยให้เห็นว่า ซุปเปอร์คาร์ ไฮบริด อย่าง ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของ Toronto ประเทศ Canada ซึ่งจากข้อมูลยืนยันมาเรียบร้อยแล้วครับว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้ติดแก๊ส CNG หรือ LPG อย่างแน่นอน

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ใช้รถรุ่นดังกล่าวอยู่อย่าเพิ่งคิดมากไปนะครับ เพราะยังไม่มีข้อมูลยืนยันออกมาแน่นอนว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ผมยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องของแก๊ส เรื่องของอากาศร้อนแน่นอน ดังนั้นเรามารอติดตามกันครับว่า ทางค่าย Porsche จะออกมาแก้ต่างเรื่องนี้ว่าอย่างไร

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ