ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมื่อมนุษย์ป้าโดน ล็อคล้อ จึงประจานตัวเอง

17 ส.ค. 2557 N/A views

Facebook ของ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ได้เผยภาพ เจ้าของรถยนต์ และ รถยนต์ Volvo v70 ทะเบียน ฌฐ-2857 กทม. ที่มีแผ่นกระดาษเขียนต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดไว้รอบคัน หลังจากที่โดน ล็อคล้อ ทำให้โลกโซเชี่ยลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากครับ

นี่คือโฉมหน้าของ วอลโว่ ที่เราพูดถึงครับ

นี่คือโฉมหน้าของ วอลโว่ ที่เราพูดถึงครับ

ต้นสายปลายเหตุ ของการถูก ล็อคล้อ

อันที่จริง เรื่องการถูก ล็อคล้อ ของมนุษย์ป้าคนนี้ ก็เป็นเรื่องธรรมดามากครับ โดยเริ่มมาจาก เวลา 14.00 น. มนุษย์ป้า ได้ขับรถไปรับลูกสาวที่โรงเรียน แล้วก็ดันไปจอดรถคาไว้หน้าโรงเรียนอุดมศึกษา ซึ่งเป็นที่ห้ามจอดและมีป้ายบอกชัดเจน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.วังทองหลาง จึงมาล็อคล้อ เนื่องจากเป็นการจอดรถกีดขวางการจราจร ในที่ห้ามจอด แต่เมื่อมนุษย์ป้า ที่ใส่เสื้อสีเหลือง กระโปรงสีเทา ใส่แว่นดำ และ สะพายกระเป๋าหลุยส์ เดินออกมาเห็นเท่านั้นแหละครับ เรื่องราวจึงเกหิดขึ้น

และที่เราเห็นอยู่ไกลๆคือ มนุษย์ป้า

และที่เราเห็นอยู่ไกลๆคือ มนุษย์ป้า ที่ยืนพิงป้ายห้ามจอด ซะงั้น

เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากโดน ล็อคล้อ

แน่นอนว่า เมื่อมนุษย์ป้าเห็นว่ารถของตนโดนล็อคล้อ ก็ต้องไม่พอใจแน่นอนครับ จึงทำการต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยกใหญ่ ซึ่งเรื่องราวมันก็คงจะเป็นเรื่องปกติแหละครับ ถ้ามนุษย์ป้าไม่ได้คิดไม้เด็ดนี้ขึ้นมา คือการ เขียนกระดาษ เพื่อประจานเจ้าหน้าที่ แต่เอามาแปะรถตัวเองครับ ซึ่งข้อความส่วนใหญ่ก็คือการด่าเจ้าหน้าที่แหละครับ เช่น ฉันไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ ต้องจอดรถอยู่อย่างนี้อีกนานมั้ย , ปล้นให้ถูกที่กว่านี้ได้มั้ย , ฉันเดือดร้อนมากกับความเข้มงวดไม่เข้าเรื่องของคุณ , อะไรคือความเข้มงวดของพวกคุณ มันเกินไปมั้ย ประมาณนี้ครับ

ดีไซน์กระดาษแต่งรอบคันโดย คุณป้า

ดีไซน์กระดาษแต่งรอบคันโดย คุณป้า

เรื่องราวก็มีเท่านี้ครับ ซึ่งผมคิดว่า ความเข้มงวดที่คุณป้าจะให้เจ้าหน้าที่เค้าลดหย่อนน่ะ หากวันนึงสิ่งที่จะให้เค้าลดหย่อนมันทำให้คุณเสียเปรียบ คุณจะให้เค้าลดไหมครับ ทางที่ดีทุกๆฝ่ายไม่ว่าจะเป็น คนใช้รถใช้ถนน หรือ เจ้าหน้าที่ ก็ควรเคารพกฎกติกาทุกคนครับ แล้วถนนบ้านเราจะสวยงามกว่านี้อีกเยอะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ