ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่เปลี่ยน ? Honda Civic Type R 2018 ตลาดเมกาขึ้นราคาเล็กน้อย

8 พ.ค. 2561 N/A views

ฮอนด้าได้ขยับราคาของ Honda Civic Type R 2018 ขึ้นอีก $600 นั่นจะทำให้ราคาพื้นฐานของรุ่นนี้อยู่ที่ $35,595 ซึ่งราคานี้ได้รวมกับค่าจัดเก็บปลายทางแล้ว

2018-honda-civic-type-r-2

สำหรับราคาที่เพิ่มขึ้นนั้นอาจทำให้เราคิดว่า Hot Hatch จากญี่ปุ่นรุ่นนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษบางอย่างเพิ่มเข้ามา แต่บางครั้งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อ Carsdirect รายงานว่า Honda Civic Type R จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอก และภายใน

2018-honda-civic-type-r-7

Honda Civic Type R 2018 (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ 2018) ยังคงมีอุปกรณ์มาตรฐานแบบเดิมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล้อขนาด 20 นิ้วที่มาพร้อมกับยาง Continental สปอยเลอร์หลังอันโดดเด่น ท่อไอเสีย 3 อันติดตั้งอยู่ตรงกลาง ไฟหน้า LED เบรกของ Brembo

ส่วนภายในก็จะมีเบาะนั่งสอร์ต 2 สี หัวเกียร์อะลูมิเนียม พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง ระบบปรับอากาศแบบ Dual-zone ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เป็นต้น

2018-honda-civic-type-r-6

2018-honda-civic-type-r-9

หลายคนอาจมีคำถามว่าทำไมฮอนด้าจึงเพิ่มราคาของ Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ ) และนั่นก็ยากที่จะหาคำตอบ แต่สื่อสิ่งพิมพ์ดังกล่าวชี้ให้เห็นว่า พวกเขาทำได้ อาจเพราะว่า Ford Focus RS ถูกยกเลิกการขาย และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่เป็นคู่แข่งของ Honda Civic Type R โดยตรง ซึ่งได้แก่ VW Golf R ราคาเริ่มต้นที่ $39,785 หรือ Subaru WRX STI ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันเริ่มต้นที่ $36,095 โดยตัวเลขทั้งสองยังไม่รวมค่าจัดเก็บปลายทาง

ดังนั้นในตลาดของรถประเภทนี้ Honda Civic Type R จึงเป็นรถที่มีราคาไม่แพงมากนัก แม้ตัวเลขจะห่างกันเพียงเล็กน้อยก็ตาม

honda-civic-type-r-2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ