ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การ์ดประหยัดน้ำมัน ติดฝาถังประหยัดทันที

2 ต.ค. 2557 N/A views

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Thaicarlover ต้องเรียนตามตรงว่า แอบตกใจนิดนึงครับ ที่ได้เห็นสินค้าประเภทนี้อยู่ในบ้านเรา อันที่จริงเรื่องของ การ์ดประหยัดน้ำมัน นี้ คงไม่ได้ทำให้ผมตื่นเต้นเท่าไหร่หรอกครับ ถ้ามันไม่มีคนไปหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนๆจึงขอเขียนซะหน่อยละกันครับ

การ์ดประหยัดน้ำมัน เป็นอย่างไร

ความจริงผู้ที่หลงเชื่อไป ก็ไม่ผิดหรอกครับ ด้วยเศรษฐกิจบ้านเราที่พลังงานๆต่างๆมันมีราคาค่อนข้างสูงอยู่ ผู้คนก็ต้องหาที่พึ่งทางใจเป็นธรรมดาครับ โดยเจ้าการ์ดดังกล่าว มีลักษณะเป็นบัตรพลาสติกแข็ง มีขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิต พร้อมกันนี้ ทุกที่ที่มีการขายยังอ้างว่าเป็นเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนีซะด้วยสิ

ลองชมโฆษณาของพวกเค้าครับ

ลองชมโฆษณาของพวกเค้าครับ

วิธีการใช้งาน และหลักการทำงานที่พวกเค้าอ้างถึง

ขอพูดถึงวิธีการใช้งานก่อนครับ พวกเค้าแนะนำว่ามันง่ายมากๆเลย สำหรับรถยนต์ ติดไปที่บริเวณฝาถังน้ำมันได้เลย ซีซีน้อยแปะ 1 แผ่น ซีซีมาก แปะ 2 แผ่น เพียงเท่านี้ เจ้า การ์ดประหยัดน้ำมัน ดังกล่าว ก็จะไปช่วยให้รถของคุณมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น พร้อมช่วยปกป้องไม่ให้โมเลกุลของน้ำมันระเหยออกมา ทำให้ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 33 เปอร์เซ็นต์ แถมยังใช้ได้แม้รถติด LPG หรือ NGV ไม่เว้นแม้กระทั่งไฟบ้าน โทรศัพท์ ไอแพดก็ยังได้อีกด้วยแน่ะ ว้าววววว

แปะได้ทุกที่ครับ

แปะได้ทุกที่ครับ

จากที่แอดมินไปหาข้อมูลเพิ่มเติม

จากที่ผมได้ข้อมูลมาว่ามีผู้ไปซื้อการ์ดดังกล่าวมาใช้เป็นจำนวนมาก จึงเกิดข้อสงสัยครับว่า ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนออกมาจัดการเลย เพราะราคาของการ์ดดังกล่าวอยู่ที่ใบละ 1,000 – 1,600 บาทเลยทีเดียว จึงค้นข้อมูลต่อไปและยิ่งสงสัยหนักเลยครับ เนื่องจากตัวแทนจำหน่าย ได้ทำการถ่ายรูปเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคน คู่กับการ์ดดังกล่าวหลายต่อหลายครั้ง แถมมีการจัดสัมนากันใหญ่โต พร้อมตัวแทนจำหน่ายเพียบ

มีการจัดงานสัมนากันใหญ่โตครับ

มีการจัดงานสัมนากันใหญ่โตครับ

สุดท้ายนี้ผมต้องบอกตามตรงนะครับ หากใครจะมาถามผมว่า การ์ดดังกล่าวดีจริงไหม ทำไมมีตัวแทนจำหน่ายเยอะขนาดนี้ เจ้าหน้าที่ทำไมถึงไม่ออกมาจับกุม ตอบได้คำเดียวครับว่า ตรรกะมันไม่ใช่เลยครับ ส่วนเรื่องเจ้าหน้าที่ก็ตามแต่ความคิดเห็นเพื่อนๆครับ สวัสดีครับ

เอ๊ะ!! ยังไงนะ

เอ๊ะ!! ยังไงนะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆของสังคมเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ