ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กำลังกลับมา Mazda RX-7 เปิดตัวแน่นอนปี 2016

16 ม.ค. 2557 N/A views

เปิดตัวแน่นอนในปี 2016 สำหรัยค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mazda (มาสด้า) ที่ได้มีข่าวลืออย่างต่อเกี่ยวกับการกลับมาของเจ้า Mazda RX-7 (มาสด้า อาร์เอ็กซ์ – 7 ) รถสปอร์ตที่มาพร้อมกับขุมพลังโรตารี่ ซึ่งล่าสุดมีข่าวแววมาว่าจะมีการเปิดดตัวเจ้า Mazda RX-7 ในปี 2016 อย่างแน่นอน

 Mazda RX-7

Mazda RX-7

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mazda RX-7  2016 คาดว่าจะมีความใกล้เคียงกับรถสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 ที่เคยมีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วในปี 2015 โดยการออกแบบในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการค่ะ

 Mazda RX-7

Mazda RX-7

แต่มีการรายงานว่า การดีไซน์ในขั้นตอนสุดท้ายนั้นได้เสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงรอไฟเขียวจากผู้บริหารเท่านั้น โดยหัวหน้าทีมนักออกแบบคือ Ikuo Maeda ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ออกแบบ RX-7 ในช่วงทศวรรษที่ 1970

 Mazda

Mazda

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda RX-7 นั้นคาดว่าจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 250 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมกับขุมพลังโรตารี่รุ่นใหม่ล่าสุดแบบไร้ระบบอัดอากาศ ที่มีความจุอยู่ที่ 600 ซีซีต่อหนึ่งโรเตอร์ ซึ่งทาง Mazda อาจมีการใช้ทั้งหมดถึงสองโรเตอร์ด้วยกัน จึงทำให้ความจุเครื่องยนต์อยู่ที่ 1.2 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda