ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กำลังนิยม ?!? Lamborghini Aventador สีชมพูในโตเกียว

21 พ.ย. 2560 N/A views

ถ้าคุณได้ครอบครองกระทิงดุรุ่นนี้จะทำอย่างนี้หรือไม่ ?

ดูเหมือนว่า Lamborghini Aventador (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์) มักจะถูกเจ้าของนำมาสวมชุดใหม่ในสีชมพูแบบหวาน ๆ หลังจากที่ไม่กี่เดือนก่อนเราเคยได้นำเสนอไปบ้างเป็นบางคัน ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Aventador SV สีหวาน หรือ Lamborghini Aventador ในมาดชมพูสุดหวานแหว๋ว !!

Lamborghini Aventador สีชมพู

และที่คุณเห็นในรูปคือ Lamborghini Aventador (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์) อีกคันที่มาในสีชมพู โดยเป็นการนำกระทิงดุรุ่น LP720-4 50th Anniversary หรือรุ่นฉลองการก่อตั้งบริษัทครบ 50 ปี มาออกแบบ

นอกจากนี้ยังมีชุดล้อ Forgiato S202 ที่มาด้วยขอบสีดำก้านล้อสีชมพู เพื่อให้เข้ากับสีของตัวรถ และติดเลข 50 สีดำเพื่อบ่งบอกถึงชื่อรุ่นอีกด้วย

Lamborghini Aventador สีชมพู

Lamborghini Aventador สีชมพู

Lamborghini Aventador รุ่น LP720-4 50th Anniversary สีชมพูคันนี้ถูกพบในญี่ปุ่น โดยประเทศแห่งนี้เป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ระดับไฮ-เอนด์ (High-end) ที่ใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ซึ่งสังเกตได้จากค่ายลัมโบร์กีนี ที่ได้เข้ามาทำตลาดเป็นเวลาถึง 50 ปี พร้อมกับได้สร้างสรรค์กระทิงดุรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า “Lamborghini Aventador S Roadster รุ่น 50th Anniversary Japan” เพียง 5 คันเพื่อลูกค้าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

Lamborghini Aventador สีชมพู

Lamborghini Aventador สีชมพู

อย่างที่เห็น สีชมพูตัดด้วยสีดำมันเป็นการออกแบบ และเลือกสีที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าสีทั้งสองอย่างนี้จะไปอยู่บนของชนิดใดก็ตาม

Lamborghini Aventador สีชมพู

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ