ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขอบ้างนะ ! Chevrolet Camaro แย่งแชมป์ยอดขายจากม้าป่า

19 พ.ค. 2560 N/A views

Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร) ได้ครองตำแหน่งยอดขายสูงสุดประจำเดือนเมษายน 2017 ในรถยนต์ประเภท มัสเซิล คาร์ เหนือกว่า Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) เป็นผลสำเร็จ

Chevrolet-Camaro-Ford-Mustang-Sales-_resize

Chevrolet Camaro

เมื่อเดือนที่แล้ว Chevrolet Camaro ได้ไปพบกับเจ้าของใหม่ในสหรัฐอเมริกาจำนวนทั้งหมด 8,737 คัน ส่วน Ford Mustang ได้ไปพบบ้านใหม่จำนวนทั้งหมด 8,063 คัน โดยเชฟโรเลต คามาโร นั้น ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดลำดับที่ 3 ของค่าย Chevrolet เลยทีเดียว

Chevrolet-Camaro-Ford-Mustang-Sales-3_resize

Ford Mustang

ก่อนที่ Ford Mustang เจนเนอเรชั่นที่ 6 จะเปิดตัว Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร) คือรถมัสเซิลคาร์ที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา และครองตำแหน่งสูงสุดเป็นเวลา 5 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2010

อย่างไรก็ตามยอดขายของ เชฟโรเลต คามาโร เจนฯ ที่ 5 ได้ลดลงในช่วงปีสุดท้ายของการผลิต (ผลิตตั้งแต่ปี 2010-2015) แม้ว่าทางค่ายจะส่งเจนฯ ที่ 6 มาตีตลาด แต่มันไม่ได้การต้อนรับอย่างที่คาดหวัง

Chevrolet-Camaro-Ford-Mustang-Sales-1_resize

Chevrolet Camaro

กระแสน้ำเริ่มเปลี่ยนทิศมาเข้าข้าง Chevrolet Camaro เมื่อ Ford เรียกคืนรถถึง 2 ล้านคัน รวมถึงเจ้าม้าป่าอีกด้วย จึงทำให้ เชฟโรเลต คามาโร มียอดขายแซงคู่แข่งในเดือนตุลาคม 2016 หลังจากต้องตามหลังคู่แข่งมาเกือบ 2 ปี

Chevrolet-Camaro-Ford-Mustang-Sales-5_resize

Ford Mustang

ในขณะที่เจ้าม้าป่าเจนฯที่ 6 กำลังจะมีอายุครบ 2 ขวบ ล่าสุด Ford Mustang 2018 เพิ่งได้เปิดเผยหน้าตา การปรับปรุง แต่อาจยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และนี่อาจจะเป็นโอกาสอันดีที่มันจะได้แซงหน้า Chevrolet Camaro อีกครั้งในแผ่นดินบ้านเกิด

Chevrolet Camaro

Ford Mustang VS Chevrolet Camaro

การแข่งขันระหว่างสองค่ายยักษ์ใหญ่ในแผ่นดินลุงแซมช่างน่าตื่นเต้น ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร และต่างพัฒนารถยนต์ของตนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ต่อจากนี้ไปแชมป์จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่คงต้องลุ้นกันอีกยาว ๆ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ