ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นักศึกษาเภสัชฯ หลับลึก ขับรถชนฟุตบาท

31 ส.ค. 2557 N/A views

วันนี้ผมมีเรื่องราวแห่งความงง มาเสนออีกแล้วครับเพื่อนๆ เมื่อ www.dailynews.co.th ได้เผยข้อมูลพร้อมคลิปวีดีโอ ของนักศึกหนุ่มคนหนึ่ง ขับรถชนฟุตบาท แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปเรียก ปรากฎว่า เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น งงมากครับ ว่านักศึกษาหนุ่มคนนี้เป็นอะไร

จากข้อมูลของ เดลินิวส์ ในเรื่อง นักศึกษาเภสัชฯ หลับลึก ขับรถชนฟุตบาท เรียกไม่ตื่น

ในวันที่ 30 ส.ค. เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เข้าตรวจสอบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หลังได้รับแจ้งว่า รถคันดังกล่าวพุ่งชนฟุตบาธและหยุดนิ่ง คนขับหมดสติอยู่ภายในรถ โดยภายในรถมีเสื้อกาวสีขาว พร้อมตัวอักษรระบุว่าเป็น นักศึกษาคณะเภสัชฯ ม.รังสิต และเป็นลูกชายของนายกเทศมนตรีบึงยี่โถ อีกด้วยครับ

ขนาดพี่ตำรวจยังงงเลยครับ

ขนาดพี่ตำรวจยังงงเลยครับ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ได้พยายามเรียกเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกตัวจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำรถมาจอดปิดท้าย พร้อมกับเปิดสัญญานไฟเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ

สุดท้ายก็ต้องลากกันไป ทั้งๆที่น้องเค้ายังหลับอยู่นี่แหละครับ

สุดท้ายก็ต้องลากกันไป ทั้งๆที่น้องเค้ายังหลับอยู่นี่แหละครับ

บทสรุปของเรื่องนี้

ท้ายที่สุดก็ยังไม่มีใครสรุปได้ครับว่า นักศึกษาเภสัชคนนี้เป็นอะไร แต่ที่แน่ๆในคืนวันนั้น เจ้าหน้าที่ได้ให้รถยก มายกรถคันดังกล่าวไปจอดไว้ที่โรงพัก โดยตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการ นศ.ภ.หนุ่มคนนี้ ก็ยังคงหลับอยู่ในรถตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังนายกเทศมนตรีบึงยี่โถ ซึ่งเป็นบิดามารับตัวต่อไปครับ

เพื่อนๆลองชมคลิปแห่งความงงนี้ ได้ที่นี่ครับ

ขอบคุณคลิปวีดีโอและข้อมูลจาก www.dailynews.co.th

ซึ่งการที่ผมนำเรื่องนี้ขึ้นมาเขียน ผมต้องบอกตามตรงเลยครับว่า ไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าใครทั้งสิ้นครับ แต่ผมเขียนด้วยความงงทั้งสิ้น เพื่อนๆคนไหนพอจะทราบอาการแบบนี้ ช่วยบอกแอดมินทีนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ